‘แพท ณปภา’ลุ้นขนาดไหน!?! อัยการนัดฟังสั่งคดีร่วมกันฟอกเงิน 7 สิงหาคม (คลิป)

นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท-ณปภา ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดังพร้อมด้วยทนายความเดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญารัชดา ผัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ในคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน กับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี

 

เมื่อถึงเวลานัด แพท ณปภา เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนขึ้นไปรายงานตัวต่อศาล ประมาณ 20 นาที และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่อยากชี้แจงในรายละเอียดของคดี ต้องรอให้อัยการมีความเห็นในวันที่ 7 สิงหาคมนี้จึงจะหารือกับทีมทนายความอีกครั้ง แต่ยอมรับว่าคดีของตัวเองและคดีของนายอัครกิตติ์ ใช้ทีมทนายความคนละทีมในการต่อสู้คดี จึงไม่สามารถที่จะให้ความเห็นได้ รวมถึงไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่จะหารือกันเฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น

Advertisement

ขณะที่ นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่า วันนี้มารายงานตัวผัดที่ 7 โดยจะครบกำหนดในวันที่7สิงหาคม 2560 ซึ่งหลังจากนั้นพนักงานอัยการจะมีความเห็นเป็นเช่นไร ทางทนายความและ แพท ณปภา ก็พร้อมที่จะยอมรับ แต่หากอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง แพท ณปภา จะตกเป็นจำเลยทันที ซึ่งทนายได้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ต่อสู้คดี พร้อมเชื่อว่าสิ่งที่ทำมาทั้งหมดเป็นประโยชน์ คาดว่าจะได้รับความเมตตาจากศาล แต่หากมีการต่อสู้คดีในอนาคต ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ทิศทางจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับศาลเป็นผู้พิจารณา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image