ประธานศาลฎีกานำขรก.ศาลยุติธรรม ทำบุญตักบาตรอาหารแห้ง ถวายพระพรชัยมงคล

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม ที่บริเวณชั้น 2 สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม ถนนรัชดาภิเษก นายวีระพล ตั้งสุวรรณ ประธานศาลฎีกา พร้อมด้วยข้าราชการศาลยุติธรรม จัดพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเช้า และตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จำนวน 66 รูป เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2560

โดยสำนักงานศาลยุติธรรมได้จัดพิธีทางศาสนาถวายพระพรชัยมงคล เป็นพระราชกุศล โดยมีหน่วยงานในสังกัดศาลยุติธรรม และสำนักงานศาลยุติธรรม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมใจร่วมกันรวมแสดงพลังความจงรักภักดี

นอกจากนี้ ยังมีพิธีรับมอบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐานไว้ในห้องพิจารณาคดี ให้กับผู้แทนของศาลสูง ศาลชั้นต้นในกรุงเทพมหานคร ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง สำนักงานอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 1-9 ศาลแรงงานภาค 1-9 และศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1,3-6 และ 8-9 รวม 49 หน่วยงาน โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีในวันนี้ จำนวนกว่า 400 คน รวมทั้งยังมีการจัดนิทรรศการภาพถ่าย พระราชกรณียกิจเกี่ยวกับศาลยุติธรรมไว้ให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image