ห่วงน้ำท่วมภาคอีสาน ‘โตโน่’-‘ทีมเจ เจตริน’ รุดลงพื้นที่ช่วยเหลือ

เห็นข่าวน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน โดยเฉพาะจังหวัดสกลนครที่ระดับน้ำสูงมาก ใครๆก็พากันเป็นห่วง หนึ่งในนั้นรวมไปถึงโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่บอกไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ( 28 ก.ค.) ว่า

‘DON’T CRY เป็นห่วงสกลนคร กาฬสินธ์ุเด้อ น้ำท่วมอีสานหนักครั้งนี้…มีอะไรให้ผมช่วยเหลือ หรือหน่วยงานราชการไม่ว่าจะเป็นทหารตำรวจ…บอกได้เลยนะครับ ✔️#ปีศาจ#TNTD #Tipco #tours #ขอบคุณนะครับทุกคน#อุดรธานีพวกคุณสุดยอด #สกลนคร #กาฬสินธุ์#อีสานบ้านเรา’

และล่าสุดเมื่อครู่นี้ (29 ก.ค.) เจ้าตัวก็อัดคลิป บอกว่าพรุ่งนี้จะลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ การนี้ใครที่อยากจะช่วยสมทบทุนจัดหาน้ำดื่มและอาหารไปมอบให้ก็สามารถร่วมบริจาคเงินได้

ชาวสกลนคร…ลำบากใช่มั้ย…พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ✔️พี่น้องคนไทยที่อยากจะช่วย สามารถโอนเข้ามาในบัญชีของผู้จัดการของผมได้เลย น.ส.นลินธรณ์ รัตนวรางกูร 078-2-83950-2 ธ.กสิกรไทย สาขา หัวหมาก #ผมเป็นห่วง #และความเดือดร้อนของพี่น้อง #รอช้าไม่ได้ #เจอกันครับ #สกลนคร #น้ำท่วมอีสาน

Advertisement

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29? (@mootono29) เมื่อ

ขณะที่เจ เจตริน วรรธนะสิน ก็ประกาศตัวผ่านอินสตาแกรม @jjetrin ว่าเขาและทีมก็พร้อมช่วยด้วยเช่นกัน

Advertisement

‘น้ำท่วม ! ทีมเจตรินได้รับการประสานงานจากทีม bad attitude (ทีมกู้ภัย ที่เคยช่วยเหลือน้ำท่วมใต้ด้วยกัน) ในการช่วยเหลือ อุทกภัย จ.สกลนคร ตอนนี้ทีมกำลังพยายามเข้าไปที่ อ.เมือง ซึ่งรายงานมาว่า ถนนถูกน้ำตัดขาดหลายเส้นทาง เบื้องต้นรอการประเมินสถานการณ์ เบื้องต้นเฟสแรกทีม Bad attitude จะ กู้ภัยช่วยเหลืออพยพ ขอให้ทุกท่านปฏิบัติภารกิจด้วยความปลอดภัยครับ เจตรินพร้อมสนับสนุนถุงยังชีพ ในเฟสต่อไป #jjetrin(คนในพื้นที่ หรือ ใครต้องที่ต้องการความช่วยเหลือ สามารถ ฝากในคอมเมนท์ไว้ได้เลยครับ เราจะประสานงานให้)’

?

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก @mootono29 และ @jjetrin

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image