“หมุดร็อกสตั๊ด” จากวาเลนติโน

ครองใจคนแฟชั่นระดับลักชัวรี่มานานกว่าครึ่งศตวรรษ จนวาเลนติโน กลายเป็นแบรนด์ท็อป 5 ของโลก ด้วยความพิถีพิถันคัดสรรทุกขั้นตอน โดยได้เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกเป็นแฟนคลับมากมาย อาทิ เจสสิกา อัลบา, คาร์ลี คลอส, ฟ่าน ปิงปิง, คารินา เลา และเชว จีวู นักแสดงเกาหลีจากซีรีส์ดัง

เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล แห่ง เอลิส คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์วาเลนติโน จึงได้มาเผยถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ว่า หัวใจของวาเลนติโนคือความลักชัวรี่ที่ไม่ได้อยู่ที่ราคา แต่คือคุณภาพชั้นเลิศในทุกแง่ สวยถูกใจ และผลิตจากวัสดุชั้นดีที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน

สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุด นำเสนอกระเป๋าสุภาพสตรี “ร็อกสตั๊ดสไปค์” ด้วยดีไซน์บ่งบอกถึงหัตถศิลป์อิตาลีชั้นสูง เป็นรูปทรงต้นแบบของกระเป๋าหนังรูปทรงสี่เหลี่ยม สื่อถึงความทรงจำอันคุ้นเคย ผนวกกับเทคโนโลยีการตัดเย็บทันสมัย และหมุดแพลทินัมร็อกสตั๊ด สัญลักษณ์วาเลนติโน ช่วยส่งให้กระเป๋าโดดเด่นยิ่งขึ้น แสดงบุคลิกเฉพาะตัวของผู้คนในยุคโมเดิร์น

Advertisement

ขณะที่ฝั่งบุรุษคอสนีกเกอร์ ชวนฉีกแนวกับรองเท้าผ้าใบ “ร็อกรันเนอร์” ที่นำลายพรางคามูฟลาจ สุดคลาสสิกมาเล่าในบริบทใหม่พร้อมเติมหมุดร็อก

สตัดหลากหลายขนาดทั้งด้านหน้า หลัง และพื้นรองเท้า

สวยพังค์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image