แต่งสดใสย้อนวัย เป็น ‘แม่’ ก็ ‘สวยได้’

เป็น “คุณแม่” ทำไมต้องแต่งตัวเฉิ่มเชย อยู่แต่กับบ้าน ทำสารพัดงานบ้าน เข้าครัวหน้ามันเยิ้ม รอสามีและลูกกลับบ้าน

เพราะในยุคที่แฟชั่นเข้าถึงง่ายในทุกเพศและทุกวัย แฟชั่นจึงเป็นอีกสิ่งที่สะท้อนตัวตนผู้หญิง เนื่องในเดือนเทศกาลวันแม่ สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ร่วมกับนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ จัดงาน “สยามพารากอน แอนด์ สยามเซ็นเตอร์ ออดาเซียส อาฟเตอร์นูน อิน คอลลาบอเรท วิท นูเมโร” แสดงแฟชั่นโชว์จาก 6 ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ และเครื่องประดับล้ำค่าจาก 6 แบรนด์ดัง คอลเล็กชั่นออทัม/วินเทอร์ 2017 มามิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างลงตัว สะท้อนตัวตนผู้หญิงทั้ง 6 แบบ ที่ร้านทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ชั้นเอ็ม สยามพารากอน โดยได้คู่แม่-ลูก จีน่า-จิดาภา และเจด้า-จิดาริน ณ ลำเลียง ร่วมเดินแบบ


อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ กล่าวว่า แฟชั่นไม่แบ่งวัยแล้ว ไม่ว่าวัยไหนก็สามารถเลือกแต่งตัวได้หลากหลาย และเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาในปัจจุบันก็คือแฟชั่นที่สวมใส่แล้วดูเยาว์วัยและสดใส ซึ่งเป็นเหมือนพลังของผู้หญิงยุคใหม่ 


จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่แฟชั่นนิสต้า เผยว่า มักจะไปช้อปปิ้งเสื้อผ้ากับลูกสาวอยู่บ่อยๆ และแชร์เสื้อผ้ากันใส่ โดยจะมีสไตล์ที่ชอบคล้ายคลึงกับลูกสาวคือสบายและสดใส แต่จะเน้นให้ดูภูมิฐานมากกว่า

“เราสองคนสนิทกันมาก หน้าที่แม่มาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือเป็นเพื่อนของลูก การเลี้ยงลูกจะมีกฎเหล็ก อาทิ ต้องกลับบ้านก่อน 4 ทุ่ม หรือหากไปเที่ยวที่ไหนก็ต้องคอยบอกแม่เสมอ ตอนนี้เจด้าไปอยู่หอพักที่มหาวิทยาลัย ตอนแรกก็กังวล เพราะเป็นครั้งแรกที่ห่างกัน แต่ตอนนี้เจด้าโตแล้ว ก็คลายกังวลไปได้มาก ส่วนงานนางแบบก็จะสอนลูกว่า ให้มีความสุข สนุกและมั่นใจ” คุณแม่จีน่าทิ้งท้าย 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image