‘มู’กวนประสาท‘ชุดขาว’ก่อนฉะกัน หลังรับอยากได้‘เบล’แข้งราชันจริง

แกเร็ธ เบล (ขวา / ภาพ AFP)

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นโค้ชฟุตบอลที่ชอบเล่นเกมจิตวิทยากับคู่แข่งให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงรีล มาดริด อดีตทีมเก่าที่ตัวเองเคยคุมทีมอยู่ 3 ปี และถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจากมีปัญหากับนักเตะหลายคนภายในทีม เกี่ยวกับกรณีที่ “ปีศาจแดง” กำลังให้ความสนใจแกเร็ธ เบล ปีกทีม “ราชันชุดขาว” ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซื้อดาวเตะทีมชาติเวลส์รายนี้จริง

มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ก่อนแมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลก่อน จะเจอกับรีล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลเดียวกัน ในเกม “ยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ 2017” ที่สนามฟิลิปที่ 2 อารีน่า กรุงสโกเปีย ประเทศมาซิโดเนีย วันที่ 8 สิงหาคม เกี่ยวกับเบลที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีเนอดีน ซีดาน กุนซือรีล มาดริด ที่พาทีมคว้าทั้งแชมป์ลีกลาลีก้า สเปน 1 ครั้ง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง, ยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ 1 ครั้ง และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 ครั้ง ว่า

หากเบลไม่ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ กับแมนฯ ยูไนเต็ด หมายความว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของซีดาน ตนจะพยายามซื้อเบลเหมือนกับโค้ชทีมอื่นอีกหลายคนอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพลาดตัวเบลมาแล้ว เนื่องจากฝ่ายหลังตัดสินใจย้ายจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปรีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกขณะนั้น 86 ล้านปอนด์ (3,784 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 44 บาท)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image