‘เจ็ทสตาร์ เอเชีย’ เปิดเส้นทางบิน ‘สิงคโปร์-หาดใหญ่’ เผยเมืองหาดใหญ่เป็นที่นิยมในชาวสิงคโปร์-มาเลเซีย-อินโดนีเซีย

แฟ้มภาพ

วันที่ 9 ส.ค. นายบาราธาน พสุปาธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย กล่าวว่า สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย เปิดเส้นทางบินราคาประหยัดเส้นทางใหม่ สิงคโปร์-นครหาดใหญ่ เปิดให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อรองรับดีมานด์การท่องเที่ยวแบบไม่ต้องใช้วีซ่าระหว่างประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย จะเริ่มวันที่ 3 พ.ย.2560 โดยเครื่องบินแอร์บัส A320 จำนวน 180 ที่นั่ง ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 1,950 บาท และพิเศษช่วงเปิดเส้นทางใหม่ ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น 899 บาท

นายบาราธาน กล่าวว่า หาดใหญ่คือเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของประเทศไทย เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมความบันเทิง และร้านอาหารที่เป็นจุดหมายปลายทาง ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายมี ชายหาด เกาะ ตลาดน้ำคลองแห น้ำตกโตนงาช้าง ทะเลสาบสงขลา สวนสาธารณะ หอดูดาวหาดใหญ่ และการแข่งขันศึกวัวชน ซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายนัก หาดใหญ่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมการขับรถท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดด้วยระยะเวลา 12 ชั่วโมงจากสิงคโปร์

“ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวเมืองชายแดน เที่ยวบินตรงใหม่ของเจ็ทสตาร์สู่เมืองหาดใหญ่ จะส่งผลดีต่อนักท่องเที่ยวทั้งใหม่และเก่า ทำให้สามารถเดินทางสู่หาดใหญ่ เพื่อท่องเที่ยวในประเทศไทยได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่าได้เป็นเวลา 30 วัน ช่วยให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและประหยัดเวลามากขึ้น”

นายบาราธานกล่าวว่าเส้นทางสิงคโปร์-หาดใหญ่ เป็นเส้นทางบินที่ 3 ของเจ็ทสตาร์ เอเชียสู่ประเทศไทย โดยจะใช้เวลาบินเพียง 1.40 ชม.และนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทางไปเป็นครั้งแรกนั้น เมืองหาดใหญ่นับเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับคนหนุ่มสาว และครอบครัวที่ต้องการสำรวจเมืองไทยที่พวกเขาหลงรักเพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจแล้ว หาดใหญ่ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงและช้อปปิ้งมาก ยังจะได้ลิ้มลองอาหารทะเลสไตล์ผสมผสานระหว่างสองฝั่งชายแดนที่มีที่หาดใหญ่เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

Advertisement

“สถานที่ให้บริการทางการแพทย์ นักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียสามารถเดินทางจากจาการ์ต้า เมดาน หรือที่ใดก็ได้ใน 6 เมืองของอินโดนีเซีย เพื่อเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินานานชาติชางงี สู่เมืองหาดใหญ่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image