เอ๊ะยังไง? เมื่อภาพมันฟ้อง ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ นั่งดินเนอร์สนิทสนมกับ ‘เคที เพอร์รี’ !?

(เครดิตภาพจากทีเอ็มซี)

กลายเป็นข่าวลือขึ้นมาอีกครั้งว่าหรือ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกดังจาก ทไวไลท์ จะปิ๊งรักกับ เคที เพอร์รี นักร้องสาวสวยชาวอเมริกัน เมื่อเว็บทีเอ็มซีลงรูประหว่างทั้งสองนั่งดินเนอร์กันอย่างสนิทสนมกับเพื่อนกลุ่มหนึ่ง ที่ซันเซ็ท ทาวเวอร์ โฮเตล ในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้อย่างที่รู้กันดีว่า แพททินสัน พระเอกหนุ่มอังกฤษวัย 31 รักอยู่กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษมาดเซอร์ วัย 29 ปี ซึ่งคบกันมาตั้งแต่ปี 2557 และมีข่าวว่าหมั้นกันแล้วด้วยซ้ำ อีกทั้งเมื่อวันเกิดของพระเอกหนุ่มเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังมีภาพหวานไปฉลองวันเกิดกันสองต่อสองที่ภัตตาคารในลอสแองเจลิสอยู่เลย ดังนั้นภาพคู่ของแพททินสัน กับ เพอร์รี จึงทำให้สื่อต่างๆ เกิดคำถามว่า หรือเพื่อนเก่าคู่นี้ จะกลับมาปิ๊งกันอีกครั้ง ทั้งนี้เพราะ เมื่อปี 2556 หลังจากพระเอกหนุ่มคนดังเลิกรากับ คริสเตน สจ๊วต นางเอกที่เล่นคู่กันในหนังทไวไลท์ แพททินสัน กับ เพอร์รี ก็ตกเป็นข่าวลือว่า ออกเดทกัน แต่ต่อมา ฝ่ายนักร้องสาวคนดังวัย 33 ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแอล ของอังกฤษว่า เธอรู้สึกกับแพททินสันเหมือนน้องชายเท่านั้น

โรเบิร์ต แพททินสัน กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ (เครดิตภาพจาก eonline.com)

อย่างไรก็ตาม ในรายงานข่าวกล่าวว่า เมื่อไวๆนี้ แพททินสัน ก็ปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องความรัก ขณะที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระหว่างไปออกรายการทีวีแล้วถูก ฮาวเวิร์ด สเติร์น พิธีกรถามว่า เขาหมั้นแล้วใช่มั้ย พระเอกดังก็ตอบแบบไม่หนักแน่นว่า “ใช่ อะไรทำนองนั้น”

แต่สำหรับข่าวลือครั้งนี้ เว็บทีเอ็มซี เว็บบันเทิงดังที่ได้ข่าวไว และค่อนข้างแม่นยำ ก็ทิ้งท้ายว่า เห็นที ข่าวลือ ค่อนข้างจะเป็นความจริง

Advertisement

 

เคที เพอร์รี กับ โรเบิร์ต แพททินสัน(เอเอฟพี)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image