ทำอะไรก็น่ารักไปหมด “กัล กาด็อท” โชว์เต้น ฉลองวันเดอร์วูแมน กวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ13,360ล้านบาท (มีคลิป)

(เครดิตภาพ ยาฮู)

เป็นนางเอกสาวสวย ที่มีความน่ารัก และมีเสน่ห์มากๆคนหนึ่งในห้วงเวลานี้ ไม่ว่า “กัล กาด็อท” จะทำอะไรก็ดูน่ารัก น่ามองไปหมด ล่าสุดก็มีคลิปของ นางเอกสาวสวยชาวอิสราเอล โชว์เสียง โชว์เต้น ฉลองข่าวดีที่ “วันเดอร์ วูแมน”ภาพยนตร์ที่เธอรับบทนำ ทำรายได้ในทำเนียบบ๊อกซ์ ออฟฟิศที่สหรัฐอเมริกาทะลุ 400 ล้านดอลลาร์ หรือราว 13,360 ล้านบาท ซึ่ง เอลิซาเบธ สจ๊วต สไตลิสต์ชื่อดังนำคลิปมาโพสต์ลงไอจีของเธอ พร้อมด้วยข้อความว่า ““This is what happens when #WONDERWOMAN breaks 400 million domestic! Wait for what happens at 500 million!”
หรือ “นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ #วันเดอร์วูแมน ทำรายได้ในบ้านทะลุ 400 ล้าน! คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถึง 500 ล้าน! ”

This is what happens when #WONDERWOMAN breaks 400 million domestic! Wait for what happens at 500 million! @gal_gadot in @michaelkors @marktownsend1 @sabrinabmakeup @katystrut_photography cameo by @Brettrutt

โพสต์ที่แชร์โดย Elizabeth Stewart ???? (@elizabethstewart1) เมื่อ

Advertisement

ทั้งนี้ วันเดอร์ วูแมน ผลงานกำกับของ แพตตี้ เจนกินส์ เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาก ไม่เพียงทำรายได้สูงสุดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และคนดูอย่างท่วมท้น และภายในงาน Comic-Con International ที่เมืองซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีการแถลงถึงการสร้างวันเดอร์ วูแมน ภาค 2 อย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดออกฉายวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2562 แต่ก่อนหน้านั้น กัล กาด็อท ก็จะมีผลงานใน Justice League ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image