แม่ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ให้การศาล ลูกทั้งกลัวทั้งอับอายถูกดีเจลวนลาม

(FILES) เทย์เลอร์ สวิฟต์ / AFP PHOTO / SUZANNE CORDEIRO

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า แอนเดรีย สวิฟต์ แม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องเพลงป็อปสาวซุปเปอร์สตาร์วัย 27 ปี ให้การต่อคณะลูกขุนเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ถึงช่วงเวลาที่ลูกสาวของเธอระบุว่าถูกลวนลามโดยนักจัดรายการวิทยุท้องถิ่นรายหนึ่ง

นักร้องสาวกล่าวหาว่า เดวิด มุลเลอร์ จับบั้นท้ายของเธอในระหว่างการถ่ายรูปเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตในเมืองเดนเวอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2556 ขณะที่มุลเลอร์ได้ฟ้องกลับสวิฟต์ โดยระบุว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นเรื่องไม่จริงและทำให้เขาตกงาน

แอนเดรีย แม่ของนักร้องสาวที่เป็นหนึ่งในทีมงานผู้จัดการส่วนตัวของสวิฟต์ด้วย ให้การกับศาลรัฐบาลกลางเดนเวอร์ระบุว่า เธอรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติไปในวันนั้นหลังจากที่ทั้ง 2 คนกลับมายังห้องแต่งตัวของนักร้องสาว

Joe Mahoney/AFP

“เมื่อเธอบอกว่า มีบางคนลวนลามเธอ ฉันรู้สึกอารมณ์เสียมาก” แอนเดรีย สวิฟต์กล่าว และบอกว่า ลูกสาวของเธอรู้สึกกลัวและอับอาย

Advertisement

แอนเดรียให้การต่อคณะลูกขุนว่า “ดิฉันรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ดิฉันได้ยินจากปากของลูกสาว ชายคนนั้นล่วงละเมิดทางเพศเธอ” พร้อมกับชี้ไปที่นายมุลเลอร์

ด้านแฟรงก์ เบลล์ ผู้ประสานงานด้านวิทยุเจ้าของรางวัลแกรมมีอวอร์ดส์ สนับสนุนคำให้การของฝ่ายนักร้องสาวโดยให้การถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า สวิฟต์บอกกับเธอทันทีหลังเสร็จสิ้นช่วงการถ่ายรูปวันนั้นว่า “ผู้ชายคนนี้จากวิทยุล้วงมือเข้าไปในกระโปรงและจับบั้นท้ายของฉัน”

Joe Mahoney/AFP

ทางด้านมุลเลอร์ปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยระบุว่าเขาไม่รู้ตัวว่ามือของเขาอยู่ที่ไหนโดยอาจจะไปโดนด้านหลังของสวิฟต์อย่างไม่ตั้งใจ เพราะเขามัวแต่มองที่ช่างภาพ

ทั้งนี้ มุลเลอร์ฟ้องกลับสวิฟต์เรียกร้องเงินมูลค่าเกือบ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นค่าเสียหายจากการสูญเสียรายได้เพราะตกงาน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image