สนั่น! โชเฟอร์รถเทรลเลอร์หลับใน ชนรถ 6 ล้อจอดติดไฟแดง 3 คันรวด

เมื่อเวลา 15.30 วันที่ 11 สิงหาคม พ.ต.ท.กลเกียรติ นุ้ยเนียม สารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง เทรลเลอร์ รถชนกับรถ 6 ล้อจำนวน 3 คัน เหตุเกิดที่บริเวณโค้ง ก่อนถึง 4 แยกควนลัง ฝั่งขาออกหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงรีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยควนลังเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือเบื้องต้น

ที่ เกิดเหตุ พบ รถพ่วง เทรลเลอร์ จำนวน 2 คัน ของบริษัท หจก.อัครการขนส่ง และรถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน คัน ที่ 1 คือ รถพ่วง เทรลเลอร์ ยี่ห้อนิสัน สีเทา ทะเบียน หน้า 70-2546 สุราษฎร์ธานี ทะเบียนหลัง 70-1666 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ เลนซ้าย ทราบชื่อคนขับ คือนาย โอฬาล คำแก้ว อายุ 33 ปี และ รถคันที่ 2 เป็นรถรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว ยี่ฮ้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-0357 สงขลา ทราบชื่อคนขับนาย พรศักดิ์ ทองกลิ่น อายุ 39 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ ขาสองข้างติดอยู่ที่คอนโซนหน้ารถ และมีอาการแน่นหน้าอก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยออกมาได้ และคันที่ 3 รถพ่วง เทรลเลอร์ยี่ห้อ นิสัน สีเทา ทะเบียน หน้า 71-2380 สุราษฎร์ธานี ทะเบียน หลัง 70-4698 สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อ นาย จำเนียร จันทร์แจ่มใส อายุ 54 ปี บาดเจ็บที่ขา ทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำคนเจ็บทั้ง 2 คน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทั้ง 3 คันจอดติดไฟแดงก่อนถึงแยกควนลัง และมีรถเทนเลอร์ยี่ห้อ นิสัน สีเทา ของนาย จำเนียร จันทร์แจ่มใส อายุ 54 ปี ขับมาชน ท้ายรถ บรรทุก 6 ล้อ ของ รถนาย พรศักดิ์ ทองกลิ่น อายุ 39 ปี แล้วไปชนเข้าที่ ท้าย เทรลเลอร์ยี่ห้อ นิสสัน สีเทา ของรถนาย โอฬาล คำแก้ว อายุ 33ปี ทำให้ รถบรรทุก 6 ล้อ ติดอยู่ระหว่างกลางรถเทนเลอร์ ทั้งสองคัน

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นาย จำเนียร จันทร์แจ่มใส อาจจะหลับในและขับรถชนคันอื่น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาข้อเท็จจริงว่ามาจากสาเหตุอะไรเพื่อดำเนินการต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image