ยืนยันว่าใช่ ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ โชว์รูปแม่ ที่หลายคนไม่เชื่อ คิดว่าแอบอ้าง เหตุเพราะ ‘หน้า’ ที่มาไกลเหลือเกิน

ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล บอกกับมติชนออนไลน์ว่า ในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ เขาจัดโปรแกรมพิเศษให้แม่โดยเฉพาะ นั่นคือพาไปพักผ่อนที่จังหวัดปราจีนบุรี ไปเที่ยวที่ดาษดา แกลเลอรี่ ที่มี ดอกไม้สวย

“แม่ชอบธรรมชาติ ชอบถ่ายรูป ชอบสถานที่ต่างๆ ที่มีดอกไม้นานาพันธุ์”

ซึ่ง “แม่ก็ประทับใจมากๆ” บุ๊คโกะเล่าด้วยเสียงใส

ก่อนจะว่า ความจริงเขาก็บอกรักแม่อยู่บ่อยๆ “ถึงแม้บางทีจะเขินๆ บ้าง แต่ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสพิเศษ บอกแม่หลายเรื่องเลย แม่ก็มีความสุข ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เราไม่เคยได้อัพเดตกัน เรื่องงาน เรื่องหัวใจ เรื่องความรัก เรื่องธุรกิจ หลายๆ เรื่อง ก็ทำให้เราโล่งใจ แล้วแม่ก็ได้รับรู้ในสิ่งต่างๆ”

Advertisement

เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาเขานำคำสอนของแม่ที่ให้ซื่อสัตย์ อดทน และขยันมาใช้เสมอๆ ดังนั้น จึงพูดได้เต็มปากว่า “บุ๊คโกะมายืนจุดนี้ได้ เพราะแม่จริงๆ”

 

 

อย่างไรก็ดี บุ๊คโกะบอกว่า สิ่งหนึ่งที่เขาและแม่มักพบเสมอๆ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันคือ คนที่พบเห็นนั้นไม่เชื่อว่านี่คือแม่-ลูก

อ้าว!

พอเราอุทาน เขาก็หัวเราะ แล้วบอก

คงเพราะหน้าตานี่ละเป็นเหตุ

“ไม่มีคนเชื่อตอนแรก เพราะแม่กับลูกหน้าไม่เหมือนกันละ”

“คิดว่าแม่เราแอบอ้าง แซวๆ เราก็บอกไม่เป็นไรหรอกแม่ เพราะบางทีคนอื่นก็ไม่รู้ว่าบุ๊คโกะมีแม่หน้าตาแบบไหน เขาก็ไม่ได้รับสื่อทั้งหมด”

“อย่างไปต่างจังหวัดกับแม่ครั้งหนึ่ง ไปทำธุระที่บ้านเกิดเขา ลงจากรถ คนแถวนั้นก็พูดว่า โอ๊ย! วันนี้มีดารามาด้วย ป้ามากับดาราเหรอ แม่ก็บอกว่าลูกชาย เขาก็ไม่เชื่อนะ คิดว่าล้อเล่น เราก็บอก ใช่ นี่แม่เรา”

เขาถึงได้เชื่อกัน

วันนี้มติชนออนไลน์จึงขอนำมาให้ดูกันชัดๆ ว่านี่แหละคือคุณแม่ที่รักของดีเจคนดัง

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bookko

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image