ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสวยงามต่างๆ เป็นอันมากญาติมิตรที่อัธยาศัยตรงกันนำลาภมาให้ บริวารติดต่อขอคำแนะนำในเรื่องการงานใหม่ๆ ที่ริเริ่มขึ้น โดยไม่เกี่ยวแก่การร่วมลงทุนใดๆ รายได้ประจำของท่านจะสูงขึ้น เดินทางไกลไม่สะดวก มีอุปสรรคและการนัดหมายเกิดคลาดเคลื่อน กลิ่นขยะและน้ำเน่าเป็นภัยแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ลาภลอยหรือได้จากการเสี่ยงที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันมีการจัดบ้านเรือนให้สวยงามน่าอยู่ยิ่งกว่าแต่ก่อน หรือมีผู้มาขออาศัยอยู่ชั่วคราว ผู้คนในครอบครัวของท่านมีโชคลาภอย่างดี ท่านเองจะมีน้ำหนักตัวสูงขึ้น ถ้ามีสัตว์เลี้ยงที่ดุร้ายในบ้านควรดูแลให้ปลอดภัยแก่ผู้อื่นเพราะถ้าไม่กัดใครเข้าจะเกิดศัตรูตัวสำคัญทันที

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่มีความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก เส้นทางที่ท่านต้องใช้ทุกวันถูกปิด การกระทำและคำพูดของท่านอาจไปเบียดเบียนให้ผู้น้อยเดือดร้อนได้ ไม่ควรใช้คารมหรือทำปากหวาน คืออย่าออกปากฝากรักกับใครที่ท่านไม่ได้รับ การติดต่อ ทำความเข้าใจกับศัตรูเก่าไม่มีผลดี ไม่ควรทวงหนี้สินที่ยืดเยื้อมาเป็นเวลานานๆ ผู้ใหญ่ใช้ให้ทำงานนอกเวลา

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงแม้จะรักษาอนามัยเป็นอย่างดีก็ไม่วายเป็นโน่นเป็นนี่ ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามเป็นต้นเหตุให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างคิดไม่ถึง ไม่ควรมีไมตรีจิตมิตรภาพเป็นพิเศษแก่ผู้ที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องของท่าน มีผู้ใช้คารมล่อลวงให้ทำสัญญาที่ไม่สุจริต แต่ท่านจะไม่เสียรู้ใครง่ายๆ ไม่ควรเดินทางในตอนกลางคืน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีโชคดีเพียงใดก็ตามยังไม่วายมีเรื่องวิตกกังวลอยู่ในใจ รายได้การเงินของท่านมีอุปสรรคต่างๆ แม้ไม่เสียเงินก็เป็นเรื่องทุกข์ใจ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน มักพบเรื่องราวที่น่าตกใจบ่อยๆ หมายถึงฝันร้ายด้วยไม่ควรเข้าไปอยู่ใต้ต้นมะพร้าวหรือต้นทุเรียน การรู้เห็นความลับของผู้ใหญ่เป็นอันตรายแก่ท่านโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำมาค้าขายหรือกิจการอะไรก็ตามมักได้ผลตอบแทนทันตาเห็นมีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น บางทีท่านอาจทำความดีมากไปจนถูกระแวงสงสัยในเรื่องต่างๆ คู่หมั้นคู่สมรสและบริวารมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นและเป็นเช่นนี้ต่อไปอีกหลายวัน โครงการระยะยาวหรือกิจการที่ให้ผลดีมานานๆ จะยิ่งดียิ่งขึ้น ท่านจะเข้มงวดกวดขันในเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ของตนเอง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับสิ่งที่รอคอย แม้แต่ปัญหาข้อขัดข้องในทางการเงินก็จะผ่านไปด้วยดีตามความคาดหมาย ผู้ใหญ่มอบหน้าที่การงานให้ท่านทำเป็นเรื่องที่ท่านสามารถดำเนินการได้ ซึ่งจะทำเป็นความดีความชอบต่อไปท่านผู้มีเงินออมอยู่บ้างจะมีผู้พยายามมาประเหลาะให้ท่านนำมาใช้จ่ายจนได้การเจรจาประสานงานต่างๆ เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านดำเนินชีวิตและทำกิจการต่างๆ ด้วยความคล่องตัวเป็นอันมาก การนัดพบและการเจรจาต่างๆ ราบรื่น อุปสรรคและศัตรูที่ต่อต้านท่านอยู่จะหมดไปเอง แต่เรื่องที่เกี่ยวแก่การเงินรายได้ต้องอาศัยความพยายามเล็กน้อย ท่านมีสติปัญญาเฉียบแหลมเฉลียวฉลาด สามารถใช้วาทศิลป์แก้ปัญหาต่างๆ ได้ทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ดีเป็นส่วนมาก พบเรื่องไม่พอใจในระหว่างการเดินทาง มีปัญหาเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ผู้ร่วมงานเกิดแตกแยกกันขึ้นเอง ผู้ใกล้ชิดจะเสียการพนันหรือถูกหลอกลวง บริวารที่เข้ามาช่วยเหลืองานใหม่ในระยะนี้เป็นคนต่างภาษา การแก้ปัญหาด้วยตนเองดีกว่าพึ่งผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่ทำงานร่วมกับหมู่คณะ จะได้รับความสำเร็จตามความคาดหมายทุกอย่าง ท่านที่มีปัญหาในเรื่องของอนาคตทางการงานของตนเอง หรือบริวารก็ตาม จะได้ข่าวดีที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างจะมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงมีรายได้ประจำสูงขึ้น ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนบ้านโดยไม่จำเป็น เพราะเขาอาจทำกิจกรรมที่ท่านไม่ทราบก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีจิตใจเมตตากรุณา ติดต่อกับผู้อื่นด้วยความเข้าใจและเห็นใจอย่างดี ได้เครื่องประดับอันมีค่า เช่น ทองรูปพรรณ หรือเพชรนิลจินดาพี่น้องอยู่ต่างประเทศหรือทางไกลจะส่งเงินสด หรือสิ่งของแปลกประหลาดหายากมาให้ เพื่อนบ้านที่ไม่เคยใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก่อน กลับพยายามไปมาหาสู่โดยไม่ทราบเจตนาของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านกับญาติมิตรอาจมีเรื่องบาดหมางกันโดยไม่รู้ตัว หรือทำงานด้วยกันแล้วเกิดอุบัติเหตุ เช่น ท่านตอกตะปูแล้วค้อนไปถูกมือของเขา ไม่ควรอยู่ใกล้กองไฟใหญ่ๆ และกระทะน้ำร้อน มีผู้นำเงินสดมาให้ก้อนหนึ่ง อาจเป็นผลงานที่ท่านทำสำเร็จแล้ว มีการไปมาหาสู่ระหว่างท่านกับญาติมิตร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image