โจ๋ซิ่งพาแฟนกลับบ้านเตรียมกราบแม่ ชนท้ายจยย. สาหัส 2 เจ้าตัวเสียใจไปไม่ถึงบ้าน

วันที่12สิงหาคม2560 เวลา 09:30น.เกิดอุบัติเหตุบนถนนมโนรมย์-หางน้ำสาคร พื้นที่หมู่ที่3 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เร่งเข้าปฐมพยาบาลนางสาวชลธิชา สังข์แย้ม อายุ19ปี บ้านเลขที่118ม.2 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่เธอนั่งซ้อนท้าย นายกมลภพ แตงสุทธิ์ อายุ20ปี บ้านเลขที่56ม.5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี แฟนหนุ่มเป็นคนขับพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีนางศิริภรณ์ เจริญอาจ อายุ55ปี เป็นคนขับขี่ และทำให้นางศิริภรณ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยรวมเป็น2ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำทั้งคู่ พร้อมด้วยนายกมลภพที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งโรงพยาบาลมโนรมย์

พ.ต.ท.ประจักษ์ สุขคง สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถของนางศิริภรณ์ขับมาตามถนนตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มีรถของนายกมลภพขับตามหลังมาด้วยความเร็ว นางศิริภรณ์จึงพยายามขับรถเลี่ยงเข้าชิดขอบทางด้านซ้าย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นายกมลภพเองพยายามแซงทางด้านซ้ายเช่นกัน ทำให้เกิดกันชนกันจนเสียงดังสนั่นและมีคนเจ็บดังกล่าว

โดยนายกมลภพให้การว่ากำลังขับรถพานางสาวชลธิชาแฟนสาวกลับบ้านที่ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เพื่อไปไหว้แม่ในวันแม่แห่งชาติ ด้วยความรีบร้อนทำให้ขับรถค่อนข้างเร็ว และตัดสินใจแซงด้านซ้าย จนเกิดเฉี่ยวชนกันทำให้ตนกับแฟนสาวไปไม่ถึงบ้านเพื่อกราบแม่ตามที่ตั้งใจไว้ได้ ซึ่งตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image