‘แตงโม นิดา’ โพสต์คลิปซึ้ง เผยตั้งแต่มี ‘น้องอีสเตอร์’ เป้าหมายชีวิตชัดเจน พร้อมเลี้ยงดูให้ดีที่สุด

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด แต่ความรักที่ แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ และแม่แท้ๆอย่าง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของเธอร่วมกันมอบให้น้องอีสเตอร์ เชื่อว่าจะเติมเต็มให้สมบูรณ์ได้ ซึ่งเธอได้ใช้โอกาสในวันแม่ปีนี้ พูดถึงความรักที่มีให้กับเจ้าตัวน้อย ผู้ที่มาเปลี่ยนชีวิตเธอให้มีเป้าหมายยิ่งขึ้น โดยโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า

“วันอีสเตอร์เมื่อ2ปีที่แล้ว เพื่อนสนิทมาบอกว่าแก…อย่าทิ้งกันนะ ต้องช่วยชั้นเลี้ยงนะเว่ย!! ความเป็นมี๊ ก็เริ่มจึงขึ้นตั้งแต่ ณ วินาทีนั้น เด็กหญิง อธิษฐาน #BabyEaster ? ทำให้ทุกคนได้เห็นว่ากระติก เป็นแม่ดีมากเพียงใด ขอบคุณพระเจ้า ที่ส่งแม่ติกและลูกเข้ามาเติมเต็มในชีวิตมี๊ อีสเตอร์คือของขวัญ คือความสุขใจ จากฟ้าสวรรค์ แก่พวกเรา ตั้งแต่มีหนู เป้าหมายชีวิตมี๊ชัดเจนขึ้นมาก ตั้งแต่มีหนู มี๊มีกำลังใจในการทำงานมากๆ ตั้งแต่มีหนู มี๊รักคุณพ่อ-คุณแม่ของมี๊มาก ความรักของแม่ติกกับมี๊ มีที่ลงแล้ว คือหนูมันอาจจะทุลักทุเลหน่อยนะลูก แต่แม่กับมี๊ จะตั้งใจเลี้ยงดูหนูให้ดีที่สุด เพราะหนูคือที่1 หนูคือหัวใจของคนทั้งครอบครัวของเรา มี๊รักแม่ติกคนเก่งและเบบี้อีสเตอร์มากๆนะ #โตไปด้วยกัน #ทำคลิปไปน้ำตาไหลไป

? วันอีสเตอร์เมื่อ2ปีที่แล้ว เพื่อนสนิทมาบอกว่า แก…อย่าทิ้งกันนะ ต้องช่วยชั้นเลี้ยงนะเว่ย!! ความเป็นมี๊ ก็เริ่มจึงขึ้นตั้งแต่ ณ วินาทีนั้น เด็กหญิง อธิษฐาน #BabyEaster ? ทำให้ทุกคนได้เห็นว่ากระติก เป็นแม่ดีมาก เพียงใด ขอบคุณพระเจ้า ที่ส่งแม่ติกและลูก เข้ามาเติมเต็มในชีวิตมี๊ อีสเตอร์คือของขวัญ คือความสุขใจ จากฟ้าสวรรค์ แก่พวกเรา ตั้งแต่มีหนู เป้าหมายชีวิตมี๊ชัดเจนขึ้นมาก ตั้งแต่มีหนู มี๊มีกำลังใจในการทำงานมากๆ ตั้งแต่มีหนู มี๊รักคุณพ่อ-คุณแม่ของมี๊มาก ความรักของแม่ติกกับมี๊ มีที่ลงแล้ว คือหนู มันอาจจะทุลักทุเลหน่อยนะลูก แต่แม่กับมี๊ จะตั้งใจเลี้ยงดูหนูให้ดีที่สุด เพราะหนูคือที่1 หนูคือหัวใจของคนทั้งครอบครัวของเรา มี๊รักแม่ติกคนเก่งและเบบี้อีสเตอร์มากๆนะ . #โตไปด้วยกัน #ทำคลิปไปน้ำตาไหลไป

A post shared by @melonp.official on

Advertisement

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากอินสตาแกรม melonp.official

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image