ถ่ายทอดสดแข่ง Dota2 ป่วน!! จนท.ขายบัตรเกิน สาวกอีสปอตส์นับร้อย จ่ายเงินแต่ไม่ได้เข้าชม

ภาพจากเฟซบุ๊ก Son'Bs Piyason เเละเฟซบุ๊กThatchawut Wangungkananon

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการอีสปอตส์ เมื่อสาวกเกมนับร้อยคน ซื้อบัตรเข้าชมถ่ายทอดสดการเเข่งขัน Dota2 ในการเเข่งขัน The International 2017 โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่า 24.5 ล้านเหรียญฯ หรือ 818 ล้านบาท ทำลายสถิติเงินรางวัลสูงสุดของการเเข่งขัน เเต่ไม่สามารถเข้าชมได้

โดยเพจเฟซบุ๊ก แวดวง eSports ได้โพสต์ข้อความระบุว่า งานชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Dota2 ที่สยามวันนี้มี “ดราม่า” แล้ว เมื่อผู้จัดดันย้ายสถานที่จัดที่แต่เดิมคาดว่าจะเป็นโรงละครความจุหลายที่นั่งมาเป็นความจุที่น้อยลงอย่างกระทันหัน หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ คือ ขายบัตรเข้าชมงานเกินที่นั่ง “เป็นร้อยคน” (บางคนเล่าว่า คนซื้อบัตร VIP 1,000 บาท ยังนั่งพื้นอะ) งานนี้ที่น่าสงสารที่สุดน่าจะเป็นคน ตจว.ที่เดินทางเข้ามาดูนัดชิงใน กทม. เนี่ยะแหละ

อย่างไรก็ตามหลังมีสาวกอีสปอตส์จำนวนมากจ่ายค่าบัตรเเล้วไม่สามารถเข้าชมถ่ายทอดสดได้ ผู้จัดงานได้ทำการคืนเงินค่าตั๋ว เเต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจกับผู้ที่มารอชมถ่ายทอดสดเเต่อย่างใด ทั้งนี้ในกลุ่มอีสปอต์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก

โดยเฟซบุ๊ก Son’Bs Piyason ได้โพสต์ข้อความว่า จัดงานได้หิวเงิน รู้จำนวนคนซื้ออยู่แล้ว แต่ไม่เตรียมที่ให้พร้อม แล้วมาคืนตังค่าตั๋วเฉยๆ ค่าเสียเวลา ค่าเมื่อย ค่ารถล่ะ

Advertisement

ขณะที่เฟซบุ๊ก Thatchawut Wangungkananon ได้โพสต์คลิปเเละข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า มา pubstomb ครั้งแรก เจอของดีเลย คนซื้อบัตร 1000 เข้าไปดูไม่ได้จ้าาา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image