หนุ่มตีหัวเมียแตกพาไปรพ. ประชดรักหัวโหม่งใส่รถชนดับ คนขับช็อก เพิ่งกลับทำบุญ

หนุ่มหึงหวงภรรยา ประชดรัก กระโดดตัดหน้าให้รถชนจนเสียชีวิต คนขับเผยกลับจากพาครอบครัวมาทำบุญวันหยุด เบรกไม่ทันจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

วันที่ 13 ส.ค.60 เวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ภาคิน ทิน้อยสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณเยื้องกับวิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี ถนนสาย อุทัยธานี-ท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี แยกวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุทัยธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี เพื่อตรวจสอบและให้การช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบ นายประคอง แสงสี ผู้บาดเจ็บ ในสภาพเลือดไหลเต็มร่างกาย เจ้าหน้าจึงเร่งเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติของ นางสาวกัลยา ดมหอม ผู้เป็นภรรยา เล่าว่า นายประคอง ผู้ตายนั้น ก่อนที่จะกระโดดให้รถชนจนเสียชีวิตนั้นได้มีปากมีเสียงกับนางสาวกัลยา ผู้เป็นภรรยา อย่างรุนแรง โดยได้ยินเสียงทั้งคู่นั้นด่าทอกัน และต่อมานายประคอง ผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการที่โมโหหนัก ถึงขั้นลงมือทุบตีนางสาวกัลยา ผู้เป็นภรรยา ถึงขั้นศีรษะแตกจนต้องนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ จากนั้นจู่ๆ นายประคอง ผู้ตาย ก็ได้วิ่งออกไปที่บริเวณหน้าถนนซึ่งเป็นถนนใหญ่สายหลัก พร้อมกับนำร่างของตัวเองพุ่งเข้าไปให้รถที่วิ่งผ่านมานั้นชนร่าง ด้วยความแรงของรถที่วิ่งผ่านมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงและขับออกมาด้วยความเร็วเนื่องจากที่เกิดเหตุห่างจากสามแยกไฟแดงไม่มากนัก ทำให้รถนั้นต่างเร่งเครื่องและไม่สามารถเบรกรถได้ทัน จึงทำให้ชนร่างของนายประคองเข้าอย่างจัง โดยผู้คนที่อยู่แถวนั้นได้เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

Advertisement

ด้านเพื่อนๆของนายประคอง ผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ นางสาวกัลยาและ นายประคอง นั้นได้แยกกันอยู่มาประมาณ 1 เดือน เนื่องจากทั้งคู่นั้นมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ โดยทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกันมานานถึง 9 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ระยะหลังมานี้ทั้งคู่นั้น มีปากเสียงทะเลาะกันหนักจน นางสาวกัลยา ผู้เป็นภรรยานั้น ต้องไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายประคอง ผู้เสียชีวิต จะเข้ามาทำร้ายอยู่ประมาณ 2 ครั้ง ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องหึงหวงกัน

ด้านนายมงคล เพ็ชร์ประยูร อายุ 25 ปี ชาว ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ผู้ขับรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ สี บอร์นเงิน ทะเบียน กจ.1537อุทัยธานี ซึ่งเป็นคันที่ นายประคองวิ่งนำร่างให้เข้ารถจนเสียชีวิต เผยว่า ตนเองนั้นได้พาครอบครัวไปทำบุญที่วัดท่าซุงมา โดยก่อนถึงที่เกิดเหตุนั้นตนจอดรถติดไปแดงตรง บริเวณสามแยก อุทัยธานี วัดสิงห์ พอออกจากไปแดงมาได้ประมาณ 100 เมตร โดยตนนั้นขับตามรถด้านหน้าอีกคันหนึ่งมา ซึ่งได้เห็นว่าเหมือนมีคนถอดเสื้อและเหมือนกับคนเมาวิ่งออกมาจากบ้าน และเหมือนจะวิ่งหนีอะไรออกมาสักอย่าง พอขับรถมาใกล้ๆที่เกิดเหตุ ผู้ตายก็วิ่งหักมาใส่รถของตนแล้วเอาหัวโหม่งหน้ารถเหมือนจงใจจะฆ่าตัวตาย และมีรถที่ขับตามมาด้วยกันก็เห็นเหตุการณ์และยืนยันว่าจะช่วยเป็นพยานให้ตนเองด้วยว่า นายประคองผู้ตายได้นั้นได้วิ่งลงมาที่ถนนแล้วเหมือนจงใจกระโดดให้รถนายมงคลชนร่างตัวเอง จนเป็นเหตุสลดขึ้นดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น จะทำการพิสูจน์ศพ นายประคองอีกครั้ง พร้อมกับลงตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image