สุดโหด! สิบเอกสารภาพเผาน้องพลอยขณะอาการสาหัส หลังพยายามโดดหนีจากรถ

กรณีสิบเอกพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาอุ้มน้องพลอย ยอมรับสารภาพว่าได้อุ้มน้องพลอยแล้วเอาตัวไปฆ่าก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุความหึงหวงเพราะน้องพลอยตีตัวออกห่างตนเองเนื่องจากทราบว่าตนเองมีภรรยาแล้ว จากนั้นพันเอกอดุล บุญธรรมเจริญ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ได้ส่งมอบตัวสิบโทพลกฤตผู้ต้องหาให้กับตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปสอบสวนขยายผลหาหลักฐานประกอบการดำเนินคดีต่อไปภายในคืนนี้

ข้อมูลจากชุดสืบสวน หลังเข้าสอบปากคำสิบเอกพลกฤต วิเศษ ยอมรับว่าเมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 ตัวเองขับรถยนต์นิสสันซิลฟี่ไปรับน้องพลอยบริเวณหน้าโรงงานซีพีเอฟ อำเภอท่าเรือ จังหวัดอยุธยา ซึ่งขณะนั้นมีปัญหาระหองระแหงกัน เนื่องจากเกรงว่าน้องพลอยจะไปปันใจให้กับชายอื่น จึงไปรับตัวมาขึ้นรถพร้อมนำรถจักรยานของน้องพลอยขึ้นมาด้วย โดยตัวของน้องนั่งด้านหลัง ระหว่างทางมีการพูดคุยกันเเละตัวเองต้องการให้น้องพลอยหนีมาอยู่ด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เข้าไปขอน้องพลอยกับเเม่ แต่เเม่ไม่ยกลูกสาวให้จึงมาชิงตัวขึ้นรถ

ระหว่างทางเเม่โทรตามตัวน้องพลอยถึง 2 ครั้ง ครั้งที่สองทำให้ตัวเองรู้สึกโกรธจึงขว้างโทรศัพท์ทิ้ง ซึ่งขณะนั้นรถกำลังเเล่นอยู่และมีการตบตีกัน อยู่ๆ น้องพลอยเปิดประตูกระโดดลงจากรถตัวเองจึงหยุดเเล้วเดินลงไปดูพบว่าร่างของน้องมีอาการสาหัสเเล้ว จึงนำตัวมาขึ้นรถก่อนจะกลับไปเอายางรถยนต์ที่บ้าน และซื้อน้ำมันพร้อมเดินทางมุ่งหน้าไปที่สระบุรีทันที

และเมื่อเดินทางมาถึงบริเวณเขาหินซ้อน อำเภอเเก่งคอย จังหวัดสระบุรี จึงนำร่างของน้องลงจากรถ และใช้นั่งยางเผาทันทีแล้วมองดูอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนนำเอาทรัพย์สินที่ติดตัวมากับน้องทิ้งลงระหว่างทาง เเละหลบหนีไป จนมีคนพบศพเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเป็นศพของน้องพลอย แต่ตัวเองจำได้เนื่องจากมีสีเหล็กดัดฟันเเละเสื้อผ้าบางส่วน จนตำรวจมาติดตามจับกุมได้ในวันนี้จึงยอมรับสารภาพในที่สุด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image