สลด! ลูกจ้างชาวลาวซ้อนท้าย จยย.เพื่อนกลับบ้าน ถูกรถเมล์เฉี่ยวหล่น ทับดับสยองคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถประจำทางเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางเปี้ยว สามาด อายุ 21 ปี สัญชาติลาว ลูกจ้างร้านขายขนมหวานแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สภาพศพช่วงเอวเละแหลกเหลว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ เป็นรถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถช่วงไฟท้ายมีร่องรอยพังเสียหาย มีนายนลธวัช อุ่นจังหาร อายุ 17 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน กวง 432 พระนครศรีอยุธยา ถูกเฉี่ยวชนจนล้มลงด้วย ส่วนผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีเป็นรถประจำทางปรับอากาศ สาย 66 สีส้ม ทะเบียน 12-9811 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ-ขนส่งสายใต้ใหม่ บริเวณกันชนและไฟเลี้ยวด้านซ้ายมีร่องรอยแตกบุบพังเสียหายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ มีนางบุปผารัตน์ สาแสงพวง อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายนลธวัช ผู้ขับขี่ จยย.และเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนรวมถึงผู้เสียชีวิตนั้นทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายขนมหวาน หลังจากเลิกงานได้ขับขี่รถ จยย.กับเพื่อน 2 คัน รวม 3 คน โดยมีนางเปี้ยวเป็นผู้ซ้อนท้าย โดยกำลังไปหาข้าวกินก่อนกลับเข้าบ้านพัก ในขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุในช่องเลนซ้ายสุดนั้นมีแท็กซี่หลายคันจอดอยู่จึงเบี่ยงหลบมาในเลนที่ 2 ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถประจำทางคันดังกล่าวตามหลังมาจึงได้เฉี่ยวชนรถ จยย.ของตนและเพื่อนอีก 1 คันที่ขับขี่ตามกันมาจึงทำให้ตนเองและนางเปี้ยวที่ซ้อนท้ายมาด้วยนั้นไถลไปไกลกว่า 20 เมตร ร่างของนางเปี้ยวกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถประจำทางคันดังกล่าวจนถูกทับเสียชีวิต ขณะเดียวกันนางบุปผารัตน์ ผู้ขับขี่รถประจำทางกล่าวว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับเข้าอู่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถ จยย. 2 คันได้เกิดเปลี่ยนช่องทางอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้ตนเองที่ขับตามหลังมานั้นไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถ จยย.ทั้ง 2 คันล้มลงและทับร่างของหญิงสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยจนเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถประจำทางและรถ จยย.ไว้ โดยผู้ขับขี่รถประจำทางอ้างว่าฝ่ายของรถ จยย.นั้นเกิดเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหันจึงทำให้รถประจำทางเบรกไม่ทัน เกิดเฉี่ยวชนก่อนที่จะทับร่างของหญิงสาวชาวลาวซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายนั้นเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image