ญาติ ด.ต.ติดใจ เป็นนักกีฬาแต่จมน้ำตายขณะจับคนร้าย สงสัยไม่มีใครช่วย ‘บก.น.3’ นัดแจงวันนี้

(แฟ้มภาพ)สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร.เข้าเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตทันที่ที่เกิดเหตุสลด

กรณี ด.ต.สรรลักษณ์ สิงห์สุพรรณ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 จมน้ำเสียชีวิต ขณะไล่จับผู้ต้องหาหมายจับยาเสพติดที่กระโดดหนีลงไปในคลองประเวศบุรีรมย์ บริเวณซอยลาดกระบัง 15/2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พ.ต.อ.สมเกียรติ สนใจ ผกก.สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการนัดพูดคุยกับญาติของ ด.ต.สรรลักษณ์ ในเวลา 16.00 น.ในประเด็นเกี่ยวกับสิทธิสวัสดิการที่ทางญาติของผู้เสียชีวิตจะได้รับ อาทิ เงินค่าช่วยเหลือจำนวน 250,000 บาท บุตรหรือธิดาสามารถเข้ารับราชการตำรวจได้ทันที และการเลื่อนยศปูนบำเหน็จให้กับผู้เสียชีวิต รวมทั้งตำรวจพร้อมชุดปฏิบัติการที่ร่วมปฏิบัติการกับผู้เสียชีวิต จะทำการชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ญาติได้รับฟัง เนื่องจากที่ผ่านมาข่าวที่ปรากฏไปตามสื่อต่างๆ มีหลายแง่มุม ทั้งผิดและถูก จึงจำเป็นต้องชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน

ด้านนางสาวภัทรวดี สิงห์พรรณ น้องสาวของ ด.ต.สรรลักษณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางญาติยังติดใจการเสียชีวิตของ ด.ต.สรรลักษณ์ อยู่ ซึ่งวันนี้จะเข้าไปฟังคำชี้แจงของตำรวจว่าสาเหตุการตายเกิดจากอะไร เนื่องจากผู้ตายเป็นนักกีฬา จึงเชื่อว่าไม่น่าจะจมน้ำตาย และมีข้อสงสัยอีกว่าเพื่อนที่เป็นชุดปฏิบัติการด้วยกันตอนนั้น ทำไมไม่ช่วยเหลือกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image