ไปดูจุดพบศพ แม่น้องพลอยถึงกับเป็นลม เผยดีเอ็นเอศพตรงกับแม่ผู้ตาย

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม นางพัชรี ปั้นทอง พร้อมนายวิชา ผลิพล อายุ 53 ปีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านเพ็ชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ แม่และพ่อของน้องพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย มาดูบริเวณจุดทิ้งศพลูกสาว ถนนสายแก่งคอย-แสลงพัน กม.ที่ 15-16 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มีนักข่าว อาสากู้ภัยจำนวนมาก ผู้เป็นแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับ ต้องช่วยกันประคอง ให้ยาดม โดยจุดที่พบศพกระดูกน้องพลอยเป็นป่าริมถนน กู้ภัยต้องใช้เวลาเดินค้นหาอยู่นานเพราะผ่านเวลามานาน จึงมีป่าขึ้นปกคลุมทั่วบริเวณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่น้องพลอยได้ยืนข้างกำแพงกั้นถนน เพราะเป็นช่วงทางลงเขาใกล้กับอุโมงค์ต้นไม้ แล้วแม่กล่าวด้วยน้ำตาว่า พ่อและแม่มารับลูก มาหาลูกแล้ว ส่วนผู้เป็นพ่อบอกกับวิญญาณลูกสาวว่า พ่อและแม่ไม่เคยทิ้งลูกสาว เฝ้าติดตามหาลูกสาวตลอดเวลา คาดว่าลูกสาวยังจะมีชีวิตอยู่ และคิดว่า ส.อ.พลกฤตคงจะนำลูกสาวไปไว้จุดหนึ่งและจะมาขอลูกสาว ไม่คิดว่าจะทำกับลูกอย่างนี้

จากนั้นเดินทางมาที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ให้รายละเอียดกับ พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี โดยทนายเผยว่า จากนี้ก็จะเดินทางเข้า กทม.เพื่อขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอข่าว และจะรอให้ทางฝ่ายทหารมอบ ส.อ.พลกฤต ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะดำเนินการทางคดีต่อไป

ขณะที่มีรายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่า จากกรณีที่พนักงานสอบสวนนำ DNA ของนางพัชรี ปั้นทอง ส่งพิสูจน์เปรียบเทียบ DNA ที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางนั้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลางได้ยืนยันว่าตรงกับ DNA ศพผู้ตาย และพิสูจน์ได้ว่าผู้ตายคือ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image