ดาวกับดวง ประจำวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการงานสิ่งใดก็ตาม มักมีศัตรูที่แอบแฝงมาในรูปของมิตรคอยชักใบให้เรือเสียต่างๆ นานา หรือสร้างความแตกแยกในหมู่คณะของท่าน ไม่ควรกู้ยืมเงินสดจากเอกชน แม้เป็นคู่หมั้นคู่รักของท่านเองก็ตาม การต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้านเรือนในวันนี้ไม่เป็นผลดี ญาติพี่น้องจะพึ่งพาอาศัยไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้พบเหตุการณ์แปลกประหลาด หรือมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่แบบนานปีทีครั้ง ได้รางวัลที่ไม่มีใครได้ มีแฟนที่แก่มากๆ แต่มีผู้ริษยา แม้จะมีศัตรูก็เป็นคนที่อ่อนแอทำอะไรท่านไม่ได้ แต่ท่านไม่ควรไปทำเขาก่อน การแสวงหาโชคลาภด้วยความรู้และสติปัญญาของท่านเองดีกว่าไปขอจากเจ้าป่าเจ้าเขา มีผู้ติดต่อท่านด้วยความรักซึ่งจะมีผลดีในไม่ช้า

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภมาหลายวันแล้วแต่ไม่รู้ตัว จะติดต่อการงานจากทางไกลเป็นผลสำเร็จ มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นโดยไม่มีอุปสรรคศัตรูใดๆ มีความคิดริเริ่มที่ดีให้แก่หมู่คณะ ไม่ควรเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ที่เป็นมานานๆ ของท่าน บ้านเรือนโต๊ะตู้เตียงที่ใช้มานานๆ จะชำรุด ญาติมิตรจะเดินทางไกล ไม่ได้ติดต่อกันอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความยุ่งยากเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน ส่วนมากเป็นเรื่องพลานามัยที่ไม่สมบูรณ์แข็งแรง เกิดโรคผิวหนังหรือผื่นคันตามร่างกาย ซึ่งรักษายาก จะใช้ทรัพยากรและเวลาให้สิ้นเปลือง โดยการใช้เวลาให้ความสุขแก่ตนเอง เช่น ดูหนัง ฟังเพลง รับประทานอาหารแปลกๆ อาจเข้าไปอยู่ในที่คับขันโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับอิทธิพลอันเป็นคุณงามความดีของดาวศุกร์ ความรู้และความคิดเห็นของท่านจะสวยงาม แม้จะเข้มข้นก็ไม่เป็นผลร้ายแก่ผู้ใด ได้ดำเนินกิจการต่างๆ อันเป็นผลดีแก่หมู่คณะ ได้รับบำเหน็จรางวัลอันเป็นที่ชื่นชมยินดีของพวกพ้อง มีการต่อเติมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมยิ่งขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านถูกกล่าวร้ายใส่ความอย่างน่าพิศวง เช่นเล่าลือกันผิดๆ ว่าท่านขโมยแหวนของคู่หมั้นไปจำนำ หรือพบเห็นเรื่องยุ่งยากต่างๆ ที่ไร้สาระ มีศัตรูเป็นคนวิกลจริตแต่สังคมยกย่อง ได้ข่าวดีจากทางไกล หรือได้เดินทางไปต่างจังหวัด มีผู้ช่วยเหลือกิจการงานเพิ่มขึ้น การศึกษาค้นคว้าเล่าเรียนมีผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานตามที่ตั้งใจไว้ได้ราบรื่น ผลงานต่างๆ ที่ออกมาในระยะนี้เป็นที่ชื่นชอบยินดีโดยทั่วๆ ไป ความคิดเห็นของท่านก็สอดคล้องกับญาติมิตรบริวาร ได้ลาภและข่าวดีจากทางไกล ผู้ร่วมงานได้แสดงความสามารถต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายจากท่าน กิจการงานทั้งใกล้และไกลได้ผลดีโดยตลอด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากการเปลี่ยนแปลงรายได้ประจำ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ต้องรับภาระหน้าที่แทนผู้ที่ซึ่งเคยปฏิบัติเป็นประจำอยู่แล้ว การตัดสินใจในระยะนี้เด็ดขาดทุกเรื่องไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ชีวิตและงานแจ่มใสขึ้นสวนทางกับสิ่งแวดล้อม กระจ่างแจ้งในปัญหาลึกลับต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีโชคดีด้วยตนเอง หรือได้ลาภจากที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน เช่นอยู่ดีๆ มีกระทรวงหรือโรงเรียนมาตั้งอยู่ข้างบ้าน ถ้าท่านเปิดเป็นร้านขายน้ำหวานหรือร้านกาแฟก็รวยแล้ว ท่านที่ยังไม่มีรายได้ประจำที่แน่นอนจะมีขึ้นภายในวันนี้และจะมั่นคงด้วย จะรักใครควรดูให้รอบคอบด้วยว่าเขามีแฟนหรือยัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นใกล้ชิดกับศาสนาและปรัชญาเข้าไปทุกขณะ เหมือนผู้อยู่ในที่มืดได้พบแสงสว่าง การเรียนการสอนและการแข่งขันต่างๆ ที่ใช้ความรู้ความคิดท่านจะชนะ ได้รับความสำเร็จในการประสานกลมกลืนกับหมู่คณะ สามารถประสานประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมได้ มีฐานะการเงินสูงขึ้นอย่างเปิดเผย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้รับการร้องขอจากญาติมิตรให้ช่วยเหลือในกิจการของเขา ซึ่งเป็นเพียงงานอดิเรกไม่ใช่งานอาชีพอะไรใดๆ ทั้งสิ้นท่านทำไปก็จะไม่ได้รับประโยชน์อะไร มิหนำซ้ำยังอาจเกิดแตกแยกในหมู่คณะของท่านด้วย การพูดถึงคนอื่นในด้านดีช่วยให้ท่านมีลาภและมีพวกพ้องมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีดวงชะตาค่อนข้างอับเฉาเล็กน้อย แต่อยู่ในสังคมและหมู่ญาติมิตรที่เป็นคนดี ใครจะทำใจร้ายกับท่านก็ไม่กล้า มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ต้องตามรสนิยม ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำจะมีขึ้นในวันนี้ พี่ป้าน้าอาหรือเพื่อนสนิทจะนำเงินสดมาให้ก้อนหนึ่ง ถ้างดทานอาหารนอกบ้านได้จะเป็นการดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image