ฆ่าโหด 3 ศพ ขุดหลุมฝังริมคลองกลางทุ่งนา พี่สาวคนตายเผยน้องชายเพิ่งพ้นโทษคดียา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม พ.ต.อ.สมชัย อนิวัตกูลชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมหาราช พร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เข้าตรวจสอบริมคลองกลางทุ่งนา ในเขตหมู่ 4 ตำบลบ้านนา อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นที่เปลี่ยวห่างจากชุมชนถึง 4 กิโลเมตร หลังมีคนพบหลุมฝังโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ในลำคลองพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ประกอบกับในพื้นที่มีการแจ้งความคนหายไว้ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นชาย 3 คน โดยหลังกระจายกำลังค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ไปพบหลุมริมน้ำเพิ่มเติม ซึ่งมีร่องรอยการขุดและฝังกลบได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็น 2 หลุมใกล้กัน เมื่อขุดลงไป หลุมแรกพบ 1 ศพ ส่วนหลุมที่สองพบอีก 2 ศพ

อย่างไรก็ตาม นางพัชรี บุญสนุน อายุ 43 ปี ชาวอำเภอมหาราช ได้มาดูศพ พร้อมกับยืนยันว่าทั้ง 3 คน คือบุคคลที่ถูกแจ้งความว่าหายตัวไป ประกอบด้วย นายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของตัวเอง , คนที่ 2 ชื่อนายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี และ คนที่ 3 ชื่อนายสำรวม วงษ์อักษร อายุ 32 ปี ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน

นางพัชรีให้การอีกว่า น้องชายเพิ่งจะพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้ 1 เดือนเศษเท่านั้น หายตัวไปกับเพื่อนตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา และการมาพบศพในครั้งนี้ เชื่อว่าถูกฆาตกรรมแน่นอน ส่วนจะมาสาเหตุใดตนเองยังไม่ทราบ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป และเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรมและนำศพมาฝังเพื่ออำพรางคดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image