หนุ่มลาว!!เครียดโดดตึก ชั้น 9 ย่านบางกะปิ ร่างกระแทกหลังคารถ ดับคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.ท.ภคสิทธิ์ ดิสระ รอง สว.(สอบสวน)สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุชายพลัดตกตึกเสียชีวิต บริเวณบางกะปิคอนโด ซอยนวมินทร์ 1 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุหน้าอาคาร D บริเวณลานจอดรถ พบศพนายมี เทพพะวงสา อายุ 22 ปี สัญชาติลาว สภาพศพนอนคว่ำ ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงนอนขาสั้นสีน้ำตาล มีผ้าเช็ดตัวสีชมพูพันอยู่ที่เอว ตรวจสอบเบื้องต้นมีบาดแผลบริเวณศรีษะ ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียว ทะเบียน 3กถ6367กรุงเทพมหานคร กระจกด้านหลังรถแตกทั้งบาน หลังคารถด้านขวายุบพังเสียหาย
จากการตรวจสอบห้องพักเลขที่ 277 ชั้น 9 ที่ระเบียงด้านหลังห้องมีตาข่ายกันนก ถูกตัดขาด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชฯดำเนินการต่อไป

สอบสวนนายยา วงระนาด อายุ 32 ปีชาวลาว เป็น รปภ.ของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องเมียของตนเองและเพิ่งมาพักอยู่ได้ 2-3 เดือนโดยทำงานหั่นเนื้อหมูอยู่ที่ตลาดบางกะปิ ก่อนเกิดเหตุช่วง 01.00 น.ที่ผ่านมาขณะที่ตนเข้าเวรกะดึกอยู่ใต้อาคาร ผู้ตายวิ่งกลับมาและขอกุญแจห้อง ก่อนขึ้นไปที่ห้องพัก จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงวิ่งไปดูที่ลานจอดรถ พบมีรถเก๋งกระจกด้านหลังแตก และมีคนเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่แต่ไม่รู้ว่าใคร จึงรีบแจ้งตำรวจ จึงมารู้ภายหลังว่าเป็นน้องชายของเมียตนเอง โดยผู้ตายพักอยู่กับเพื่อนๆชาวลาว อีก 3 คน ซึ่งปกติเป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใคร ทำงานเสร็จก็กลับมาห้องพักและไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาอะไรให้ฟังเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายเครียดเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจกระโดดตึกหนีปัญหา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพี่ชายและเพื่อนร่วมงานเพื่อหาสาเหตุต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image