ตำรวจภาค 9 โชว์ผลงาน’คืนรถ คืนความสุข’ นำ จยย.ที่โดนขโมย 37 คัน ส่งคืนเจ้าของ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม ที่ลานอเนกประสงค์ สภ.หาดใหญ่ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผบช.ภ.9 เป็นประธานเปิดโครงการ “คืนรถ คืนความสุข” นำรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม ที่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับคืนมาได้ นำมาส่งคืนให้กับเจ้าของ 37 คัน ทั้งหมดเป็นรถที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ 4 จังหวัด คือ สงขลา ตรัง พัทลุง และ จ.สตูล ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธร ภาค 9

พล.ต.ท.สาครเปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์ทั้งหมดตำรวจสามารถสืบสวน และติดตามกลับคืนมาได้ในช่วงวันที่ 15 ก.ค.-11 ส.ค. มี พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบช.ภ.9 และ ผอ.ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตำรวจภูธร ภาค 9 เป็นหัวหน้าชุดในการทำงาน โดยรถจักยานยนต์ 37 คัน ที่ถูกโจรกรรมนั้น มีทั้งเหตุลักทรัพย์ และชิงทรัพย์ ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สงขลา 21 คัน จ.ตรัง 8 คัน จ.พัทลุง 7 คัน และ จ.สตูล 1 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนเจ้าของรถได้นำเอกสารหลักฐานประจำรถ มาขอติดต่อรับรถคืน โดยเจ้าของรถทุกคนต่างดีใจที่ได้รถกลับคืนมาอีกครั้ง ได้กล่าวขอบคุณตำรวจทุกนาย โดยเจ้าของรถบางรายบอกว่า ซื้อรถมาได้ 4 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะถูกขโมยไป แต่ยังคงต้องแบกรับภาระในการผ่อนค่างวดรถเหมือนเดิม ในวันนี้ดีใจมากที่ได้รับกลับคืนมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image