“กรุงไทย-แอกซ่า”เผยเบี้ยรับครึ่งปีแรกกว่า6พันล.-เปิดแอพ“MyAXA Life” ให้ลูกค้าเคลมสินไหมออนไลน์

นายเดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพฤติกรรมการใช้มือถือมากขึ้นของคนไทย บริษัทจึงพัฒนาช่องทางด้านดิจิทัลมีเดีย สนองความต้องการและให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้น ทุกที่ทุกเวลา เช่น มายแอกซ่า ไลฟ์ (MyAXA Life) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดี ให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลกรมธรรม์ได้ทุกที่ทุกเวลา รับการแจ้งเตือนก่อนครบกำหนดการจ่ายเบี้ย และเพิ่มทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันหลากหลายรูปแบบ เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต และธนาคารออนไลน์ ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นด้านความคุ้มครอง สุขภาพ รวมถึงด้านการลงทุนให้เหมาะสมกับลูกค้าในทุกช่วงชีวิต
นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย กล่าวว่า แผนดำเนินธุรกิจช่วงที่เหลือของปี 2560 นี้ บริษัทยังคงใช้กลยุทธ์การขายผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยมุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพ ให้การฝึกอบรมและมีแผนการพัฒนาบุคลากรฝ่ายขาย ผ่านเครื่องมือทางดิจิทัลที่ช่วยสนับสนุนในการเพิ่มผลผลิต เพิ่มคุณภาพการขายและนำไปสู่การเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้มีการเปิดสถาบันฝึกอบรมฯ เพิ่มอีก 2 แห่ง ที่จ.ชลบุรี และ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ที่สนับสนุนฝ่ายขาย ให้คำนึงถึงการมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และเข้าใจเข้าใกล้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีฝ่ายขายผ่านธนาคารและตัวแทนที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 1.3 หมื่นคน ส่วนผลประกอบการช่วง 6 เดือนแรกของปี 2560 บริษัทมีเบี้ยประกันผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านธนาคารจำนวน 3,244.2 ล้านบาท ผ่านช่องทางตัวแทน 2,821.2 ล้านบาท ช่องทางการจัดจาหน่ายผ่านธุรกิจองค์กร 132.9 ล้านบาท และอีบิซิเนสที่ 4.1 ล้านบาท ทำให้ยอดเบี้ยประกันรับครึ่งปีแรกอยู่ที่ประมาณ 6.2 พันล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image