ศาลสิงคโปร์สั่งโทษ”จำคุก-เฆี่ยน” 3 หนุ่มผู้ดีเชื้อสายญวน หลังรับสารภาพรุมข่มขืนเหยื่อสาว

นายเล ไมเคิล (ซ้าย) และ นายกง ทาม ทานห์ (เอเอฟพี)

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า วันเดียวกันนี้ ศาลสิงคโปร์พิพากษาโทษหนุ่มชาวอังกฤษเชื้อสายเวียดนาม 3 คน จำเลยในคดีรุมข่มขืนหญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่งในระหว่างการมาร่วมงานปาร์ตี้สละโสดในประเทศสิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว เป็นโทษจำคุกระหว่าง 5 ปีครึ่ง-6 ปีครึ่ง และยังจะถูกเฆี่ยนโบยอีกคนละ 5-8 ที

การตัดสินโทษดังกล่าวที่ดูเบาลงหลังจากจำเลยทั้ง 3 ที่เป็นชาวอังกฤษเชื้อสายเวียดนาม คือ นายกง ทาม ทานห์ อายุ 22 ปี นายเล ไมเคิล และ นายวู ไท ซอน อายุ 24 ปี ได้รับสารภาพผิดในการไต่สวนคดีเมื่อวันจันทร์(14 ส.ค.)ที่ผ่านมา ในการพิจารณาคดีนี้ที่มีขึ้นเป็นเวลา 4 วัน

คดีนี้เกิดขึ้นหลังจากจำเลยในคดีนี้ทั้ง 3 เดินทางมาประเทศสิงคโปร์พร้อมกับกลุ่มเพื่อนเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เพื่อมางานปาร์ตี้สละโสด ซึ่งหลังจากทั้ง 3 คนปาร์ตี้เสร็จ ก็ได้ไปงานเทศกาลดนตรีอิเลคทรอนิคต่อ ที่ทำให้กลุ่มจำเลยพบหญิงสาวชาวมาเลเซีย วัย 23 ปีที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเธอกลับมายังโรงแรมกับหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของจำเลยที่เหยื่อยินยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หลังจากที่เธอเมาหนักและหมดสติไปภายในห้องพักโรงแรม จำเลยทั้ง 3 คนได้เข้าไปในห้องพักดังกล่าวและผลัดกันข่มขืนเหยื่อสาวรายนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image