ครอบครัว2นศ.ไทยขับรถตกเหวซึ้งคนให้กำลังใจ บำเพ็ญกุศลที่วัดบิ๊กแบร์ในแอลเอ

Feacebook Royal Thai Consulate-General Los Angeles

เฟซบุ๊กสถานกงสุลใหญ่ประจำนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม สถานกงสุลใหญ่ประจำนครลอสแอนเจลิส ได้จัดให้ครอบครัวของทั้ง 2 นักศึกษาไทยที่ประสบอุบัติเหตุที่ คิงส์แคนยอนพร้อมด้วยกงสุลใหญ่ฯ และภริยาได้เดินทางไปบำเพ็ญกุศลแด่นักศึกษาไทยสองคนที่ประสบอุบัติเหตุที่คิงส์แคนยอน ที่วัดธรรมสุจิตต์ (วัดบิ๊กแบร์) (บิ๊กแบร์เป็นนามที่เรียกขานนักศึกษาชายหรือน้องกอล์ฟ) โดยมีพระมหาสมบัติ สุกกฺธฺมโม เจ้าอาวาส รับถวายผ้าไตรและสวดเจริญกุศลบังสุกุลแด่นักศึกษาทั้งสอง

ครอบครัวของนักศึกษาทั้ง 2 ขอแสดงความรู้สึกซาบซึ้งในความห่วงใยของคนไทยในประเทศไทยและในต่างประเทศ และขอบพระคุณพี่น้องชุมชนไทยที่ร่วมกันบำเพ็ญกุศลและถวายเพลแด่ 2 นศ.ไทยที่ประสบอุบัติเหตุที่วัดไทยลอสแอนเจลิสเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สถานกงสุลใหญ่ฯ จัดให้ครอบครัวได้เดินทางไปเข้าพบหน่วยงานท้องถิ่นที่เฟรสโน

ครอบครัวขอขอบพระคุณอย่างสูงที่วันนี้ชุมชนไทยได้รวมตัวกันเดินทางไปไว้อาลัยแด่ นศ.ทั้ง 2 คนถึงจุดเกิดเหตุที่อุทยานแห่งชาติ คิงส์แคนยอนและเข้าพบนายนาธาน แม็กซิกที่ปรึกษาเขตเฟรสโน และนางมาร์กาเร็ต มิมส์ ตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจเฟรสโน ซึ่งรับผิดชอบการกู้ภัย/เก็บกู้ หน่วยกู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนความพยายามปฏิบัติภาระกิจเก็บกู้ให้บรรลุผลสำเร็จได้โดยเร็วและขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย

ครอบครัวขอขอบพระคุณอย่างสูงและขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนทุกหน่วยงานที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการเก็บกู้ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image