สอบเค้นเพื่อนวงเหล้า เปิดปากรับสารภาพ ลงมือฆ่าโหด3ศพ แค้นโดนหักยาบ้า

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนายนายสำรวย วงษ์อักษร อายุ 32 ปี ถูกฆ่าฝังดิน สภาพขึ้นอืด ใกล้กันพบศพนายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี สภาพขึ้นอืด และศพนายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี ริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา ม.4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายได้หายตัวไปจากบ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ทางญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกตรวจหา จนพบร่องรอยการเผาโทรศัพท์มือถือถูกเผาฝังดิน และใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ถูกทิ้งในคลองส่งน้ำ จนไปพบศพถูกฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยม นั้น

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน มาสอบสวน เป็นกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตและในวันก่อนที่จะหายตัวไปได้ร่วมกันดื่มสุราอยู่ด้วยกัน โดย 1 ใน 2 ผู้ต้องสงสัยให้ข้อมูลว่า ได้เรียกนายสำรวย ผู้ตายให้ออกมาช่วยหาปลาใกล้กับที่เกิดเหตุแล้วแยกย้ายกันเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้จับกุมนายจรัญ หรือเอ๋ สังข์วิเศษ อายุ 46 ปี และนายกริษณ์ หรือแจ้ว นิ่มน้อย อายุ 46 ปี สองผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า 3 ศพ อ้างโกรธแค้นนายสำรวย ผู้ตายหักหลังเรื่องยาบ้า 6,000 เม็ด เลยต้องฆ่า ส่วนนายสมพาล และนายไพรัช อีก 2 คน ได้เข้ามาเคลียร์จึงต้องฆ่าปิดปากให้หมด ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายจรัญ หรือเอ๋ ไปที่กระท่อมสังกะสีเพื่อชี้จุดวงนั่งดื่มสุรากันและเก็บโทรศัพท์ เสื้อเปื้อนเลือดนำไปเผา และไปชี้จุดที่ทิ้งรถจักรยานยนต์อีกคัน ก่อนส่งนักประดาน้ำลงไปงมค้นหาจนพบรถจักรยานยนต์อีกคัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นชุดสืบสวนควบคุมตัวนายกริษณ์ หรือแจ้ว ไปชี้จุดที่นำอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ไปซุกซ่อน ขุดหลุมฝังดินไว้ ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อเตรียมออกหมายจับต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image