ตำรวจรวบ 2 มือฆ่า 3 ศพ เร่งตามจับเพิ่มอีก 3 ราย เชื่อร่วมกันฝังศพ

นายกริษณ์ นิ่มน้อย

 

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนายนายสำรวย วงษ์อักษร อายุ 32 ปี ถูกฆ่าฝังดิน สภาพขึ้นอืด ใกล้กันพบศพนายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี สภาพขึ้นอืด และศพนายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี ริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา ม.4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายได้หายตัวไปจากบ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ทางญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกตรวจหา จนพบร่องรอยการเผาโทรศัพท์มือถือถูกเผาฝังดิน และใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ถูกทิ้งในคลองส่งน้ำ จนไปพบศพถูกฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยม

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 15 สิงหาคม  พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่า 3 ศพที่กลางทุ่งนาในเขตอำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำ คือนายกริษณ์ นิ่มน้อย หรือ แจ๊ว อายุ 46 ปี และ นายจรัญ สังข์วิเศษ หรือเอ๋ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนในชุมชนเดียวผู้กลุ่มผู้เสียชีวิตนั้น ได้ยอมรับสารภาพแล้วว่า ลงมือฆ่าทั้ง 3 ศพ โดยนายเอ๋ รับสารภาพว่าได้นัดผู้ตายทั้ง 3 คนออกมาที่กระท่อมกลางทุ่งนาจริง และนายแจ๊ว ซึ่งเป็นขาใหญ่ ในวงการค้ายาเสพติดในตำบล และเคยถูกต้องโทษในคดียาเสพติดและคดีปล้นฆ่า ที่เรือนจำคลองไผ่ ปัจจุบันพ้นโทษออกมาแล้ว ได้คุยกับทั้ง 3 คน พร้อมแสดงความไม่มาพอใจที่ 3 คน หักยาบ้าจำนวน 2-6 พันเม็ด และเกิดการทะเลาะกันขึ้น จนนายแจ๊ว ลงมือยิงทั้ง 3 คนด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.จนเสียชีวิต และให้ตนเองช่วยนำศพลงเรือพายข้ามมาฝั่งตรงจุดที่พบศพ และทำลายหลักฐานเป็นรถจักรยานยนต์ด้วยการโยนทิ้งลงคลอง รวมถึงปืนด้วย

พ.ต.อ.ภัทรภัทร กล่าวต่อว่าเชื่อว่ามีอีก 3 คนที่รวมลงมือฝังศพ คือนายชาติชาย อยู่ไม่สูญ , นายบุญสม ทองย้อย และนายเจริญ สังข์สุวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อในกลุ่มของนายแจ๊ว รวมลงมือในการฝังศพด้วย โดยตำรวจจะเร่งดำเนินการจับกุมให้ครบทั้ง 5 คน และทุกคนจะถูกต้องข้อหาร่วมกันฆ่าตายตายไตร่ตรองไว้ก่อนและอำพรางซ่อนเร้นศพ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image