หนุ่มร้อง ตกบันไดหนีไฟรร.เมืองเพชรบุรี กระดูกขาแตกละเอียด ผ่านมาเกือบ1ปีรร.ไม่รับผิดชอบ

ภาพจากเพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ

 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้โพสต์ข้อความที่ได้รับการร้องเรียนจากชายคนหนึ่งว่า สวัสดีครับควีน วันนี้เรามีเรื่องขอความช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี ทำให้เกิดอุบัติเหตุตกช่องหนีไฟ เนื่องจากไปตามพี่อีกคนทานข้าวโดยที่ผมไม่คลาดคิดว่าทางหนีไฟจะเป็นแบบนี้ เปิดประตูเข้าไปก็ไม่ทันได้ตั้งตัวก็ตกลงไปเลย

 

จึงอยากให้เตือนภัยในการเข้าพักโรงแรมให้ดูบุตรหลานของท่านให้ดี เผลอตกลงไปจะดวงดีรอดตายอย่างผมหรือไม่ ช่วงแรกที่ตกก็ดูแลอย่างดี แต่พอหลังจากกลับมาพักตัวที่ รพ.แถวบ้านแทบจะไม่ได้รับการติดต่อจากทางโรงแรมเลย จึงต้องขึ้นหลังบิดาให้พาไปแจ้งความต่อสถานีตำรวจและร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงค์ธรรม จ.เพชรบุรี ถึงติดต่อกระผมมาว่า โรงแรมมีประกันพร้อมที่จะดูแล แต่ประกันก็มีเงื่อนไขมากมายในการดูแลคุ้มครองและมีข้อยกเว้นบางส่วนที่โรงแรมต้องรับผิดชอบ

Advertisement

และตอนนี้ใกล้ครบ 1 ปีผมจึงติดต่อไปแจ้งว่าจะดำเนินการฟ้องร้อง จึงขอเพื่อจะไกล่เกลี่ย แต่มาเจอนักกฎหมายของโรงแรมแห่งนี้ใช้น้ำเสียงตะคอกผมโวยวายผม ผมจึงบอกขอไปเจรจาในชั้นศาลแล้วกันครับ คำถามถ้าเกิดหตุไฟไหม้ขึ้นมาจริงๆทางหนีไฟแบบนี้ผู้เข้าพักจะตกลงมาเสียชีวิตแค่ไหน ผมต้องผ่าตัด ขาขวาไป 2 รอบ

ล่าสุดใช้เวลาผ่า 5 ชั่วโมงหมอบอกรักษาสุดความสามารถแล้ว เพราะยากจริงๆ กระดูกแตกละเอียดต้องเชื่อมเท้าและใช้น๊อต 11 ตัวจับไว้ ส่วนขาซ้ายผ่าทั้งหมดไป 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดผ่าไป 7 ชั่วโมงในการผ่าตัด แถมเส้นเอ็นขาดต้องผ่าใหม่ หรือต้องผ่าเชื่อมข้อใหม่หากการผ่าตัดไม่เป็นที่น่าพอใจทำให้ไม่สามารถงอเท้าได้ตลอดชีวิต จึงไม่อยากให้ใครเกิดเหตุแบบผม เพราะทุกทรมานมาเกือบปีแล้ว ขอขอบคุณมากครับควีน

บันไดหนีไฟ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image