2 มือฆ่าสารภาพปลิดชีพ 3 ศพก่อนขนร่างลงเรือข้ามคลอง เหตุปมยาบ้าหาย ตำรวจไม่เชื่อ คาดมีคนเอี่ยวอีก

วันที่ 16 สิงหาคม 60 พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ที่ถูกควบคุมมา 2 คน คือ นายกริษณ์ นิ่มน้อย หรือ แจ๊ว อายุ 46 ปี และ นายจรัญ สังข์วิเศษ หรือเอ๋ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนในชุมชนเดียวผู้กลุ่มผู้เสียชีวิต 3 ศพ คือ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านนา อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งรับสารภาพแล้วว่าได้ร่วมกันลงมือฆ่าทั้ง 3 ศพจริง

โดยนายเอ๋ นั้นเปิดปากรับสารภาพอย่างละเอียด ในบันทึกการสอบปากคำว่า เป็นเจ้าของกระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ โดยในวันที่ 5 สิงหาคม นายแจ๊ว ซึ่งเป็นขาใหญ่ในชุมชน ได้มาหารือและบอกว่า ยาบ้าหายไป 2,000 เม็ด เชื่อว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตเอาไป ต่อมาเย็นวันที่ 6 สิงหาคม นายแจ๊ว ให้นายเอ๋ โทรศัพท์ไปนัดทั้ง 3 คนมาที่กระท่อมกลางทุ่งนา อ้างว่าให้มาดื่มเบียร์ แต่แท้จริงคือหลอกให้มาเพื่อมาพูดคุยประเด็นยาบ้าที่หายไป แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายแจ๊ว จึงใช้อาวุธปืนยิงที่พกติดตัวมา ยิงทั้ง 3 คนจนเสียชีวิตคาที่

จากนั้นช่วยกันหามทั้ง 3 ศพใส่เรือ โดยนายเอ๋หามศพส่วนหัว ส่วนนายแจ๋วหามศพทางปลายเท้า เมื่อนำศพทั้ง 3 ออกจากระท่อมลงเรือสำเร็จ นายเอ๋เป็นพายเรืออยู่ตรงหัวเรือ และนายแจ็วพายตรงท้ายเรือ เพื่อลำเลียงศพไปฝังยังอีกฝั่งคลอง เพื่อขุดหลุมและฝังศพ เสร็จแล้วนำรถจักรยานยนต์ 3 คันของผู้เสียชีวิต ไปโยนทิ้งคลอง และนำโทรศัพท์มือถือไปฝัง จากนั้นแยกย้ายกันหลบหนี

อย่างไรก็ตามคำสารภาพสอดคล้อง กับพยานวัตถุและหลักฐานในที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจยังไม่เชื่อ ในประเด็น ว่าก่อเหตุ โดยเฉพาะร่วมกันฝังศพเพียง 2 คน เพราะเชื่อมีอีก 3 คน เข้ามาให้การช่วยเหลือ ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image