ตามรอยจากสายลับ รวบพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลางอื้อในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อ้างหาทุนค้าขายเสื้อผ้า

ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา (กก.สส.ภ.จ.นครราชสีมา) เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.กก.สส.ภ.จ.นครราชสีมา พร้อมชุดจับกุมได้ควบคุมตัวนายกิตติพงษ์ ดอกไธสง อายุ 26 ปี บ้านพักอยู่ซอยประชาอุทิศ 28 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นแอร์ร๊อค สีเขียว-ดำ เลขทะเบียน 6 กบ 9875 กทม. จำนวน 1 คัน มาขยายผลการจับกุม

พ.ต.ท ณรงค์ฯ ผกก.กก.สส.ภ.จ.นครราชสีมา เปิดเผยพฤติการณ์ของคดีว่า ได้ข้อมูลจากสายลับระบุนายท๊อป (ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง) ขายยาบ้ายาเสพติดในตลาดเซฟวันโคราช โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะตระเวนนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าตามออเดอร์ จึงจัดกำลังซุ่มโป่ง พบชายไทยวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในซอยตลาดสำเพ็ง ข้างตลาดเซฟวัน หลังจอดรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทางได้นำสิ่งของวางใต้ต้นไม้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบเป็นยาบ้าอยู่ในถุงบะหมี่สำเร็จรูป จำนวน 600 เม็ด กำลังส่วนหนึ่งได้ออกติดตามไปที่บ้านเช่า บนถนนมิตรภาพ ซอย 21 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมขอตรวจค้นชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือนายกิตติพงษ์ ดอกไธสง และภายในบ้านหลังดังกล่าวพบยาบ้ารวมทั้งหมด 6,000 เม็ด

เบื้องต้นนายกิตติพงษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาบ้าจากนายตั้ม ซึ่งเคยต้องขังอยู่ในเรือนจำกลางนครราชสีมา โดยติดต่อทางโทรศัพท์มือถือเพื่อนัดแนะนำยาบ้ามาให้จำนวน 3 มัด ในราคา 3 แสนบาท สถานที่ริมถนนมิตรภาพ ช่วงขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา โดยจะโอนเงินค่ายาบ้าให้ทีหลัง นายกิตติพงษ์ นำยาบ้าไปขายให้ลูกค้า ซึ่งจะได้กำไร 9 หมื่นบาท อ้างต้องการเงินไปลงทุนซื้อเสื้อผ้าไปขายที่ตลาดเซฟวัน เนื่องจากที่ผ่านมาขาดทุนเนื่องจากไม่มีเงินหมุนเวียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image