ดาวกับดวง ประจำวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 โดย:พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้าง จะต้องดำเนินชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไปพลางๆ ก่อน การงานก็ยังไม่ราบรื่น ไม่ว่าด้านธุรกิจการแสดงความรู้ หรือการออกความเห็นใดๆ จะมีคนรับฟังท่านด้วยดี พลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ ท่านเองไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้ การเงินยังไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหาและสามารถดำเนินการต่อไปด้วยดี ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมาก ถึงอย่างไรก็จะกล้าเผชิญหน้ากับทุกๆ คนได้ จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างนึกไม่ถึง ท่านจะรู้สึกสบายดีขึ้น ถึงอย่างไรวันนี้ธุรกิจติดต่อ ตลอดจนการค้าขายยังไม่คล่องตัวไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือลงทุนเพื่อกะเก็งกำไร โดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ เช่น มีคนเรียกพี่ป้าน้าอาลุงป้า ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำงานตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับทางราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ ค้าขายคล่องตัวมาก่อนจะอับโชค อาจได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาล หรือการตัดสินของตำรวจ ควรเร่งสะสมผลงานหรือประสานผลประโยชน์ให้มากที่สุด การเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ถึงอย่างไรผู้บังคับบัญชายังพูดยาก หรือไม่ยอมท่านง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม จะมีผู้ใหญ่ในสถานที่นั้นเมตตาช่วยเหลือทั้งทางตรงทางอ้อม น้ำใจดีที่ปรากฏแก่ท่านเป็นสิ่งที่ควรรับไว้อย่าปฏิเสธ หรือเข้าใจเป็นอย่างอื่น ท่านได้ลาภได้รางวัลจากการประกวดแข่งขันประเภทที่ไม่มีการต่อสู้ ญาติพี่น้องที่ไปทำงานไกลๆ จะกลับมาพร้อมของขวัญของฝากท่านเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำงานเข้มแข็งไม่มีลูบหน้าปะจมูก ท่านไม่มีศัตรูก็จริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือที่ต้องมรสุม ใครไม่รู้นึกว่า ท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรม อาจจะต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน การเงินถึงทางคับขัน หากไม่ระมัดระวังให้ดีอาจมีหนี้สินเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้าง จะต้องดำเนินชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไปพลางๆ ก่อน การงานก็ยังไม่ราบรื่น ไม่ว่าด้านธุรกิจการแสดงความรู้หรือการออกความเห็นใดๆ จะมีคนรับฟังท่านด้วยดี พลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ ท่านเองไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้ การเงินยังไม่ดี แต่ไม่ถึงกับคับแค้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสียได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญ วันนี้งานที่จำเป็นต้องเข้มงวดกวดขัน ต้องตั้งใจจริงงานจึงจะสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการวิวาทของหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ศัตรูที่รวมกันเป็นหมู่คณะก็วุ่นเพราะผลประโยชน์ขัดกัน ท่านจะได้ลาภแล้วยุ่ง งานประจำที่เกี่ยวกับความสวยงามอาจจะตกต่ำหรือมีความสำคัญลดลงไป สัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ค่อยราบรื่น ความอดทนและความเมตตาเท่านั้นจะช่วยให้ท่านพ้นความยุ่งยากต่างๆ ไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการท้าทายระเบียบข้อบังคับคำสั่ง ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะทางสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องบ่อยๆ อาจประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้ คงต้องพยายามลดรายการฟุ่มเฟือยลงไปให้มากที่สุด จึงต้องระมัดระวังไม่ควรเสียเงินไปโดยไม่ใช่เหตุ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงจะหาทางผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการต้อนรับ หรือจัดงานเลี้ยงหรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม คู่ครองจะใกล้ชิดและมีความสุข

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดมีเกณฑ์จะจากกันไปหรือห่างเหินกันไปชั่วคราว สุขภาพโดยรวมก็ไม่ค่อยดีนัก ถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดหรือแย่ลงกว่าเดิม จะโชคดีในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง ผลงานจะเป็นที่ชื่นชมพอใจแก่ทุกฝ่าย ธุรกิจและการเจรจาต้องใจเย็นๆ การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ค่อนข้างราบรื่น กับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานจะปรองดองกับท่านด้วยดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image