เชฟพลชวนบอกรักแม่ด้วยเมนูสุขภาพ จาก Blue Diamond

วันแม่ปีนี้ ใครที่ยังไม่มีไอเดียมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่คุณแม่ เชฟพล ตัณฑะเสถียร มีเมนูสุขภาพมาแนะนำเพื่อเอาใจคุณแม่ด้วยเมนู “สุดยอดวีแกนช็อกโกแล็ตชิพคุกกี้”  ให้ได้ลิ้มลองในงาน “Almond Breeze Introduces healthy almond milk recipes for 2017” ณ ร้านอาหาร Veganerie Concept  ซอยสุขุมวิท 24 เมื่อวันก่อน

เมนู “สุดยอดวีแกนช็อกโกแล็ตชิพคุกกี้” นอกจากจะนำมาเป็นของขวัญมอบให้คุณแม่และคนที่รักแล้ว ยังเป็นเมนูง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แถมยังเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก ให้อบอวลไปด้วยความรักในทุกๆ วันได้อีกด้วย โดยเมนูสุขภาพนี้มีส่วนประกอบหลักจาก “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ (Blue Diamond Almond Breeze)” เครื่องดื่มนมอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกเพื่อการันตีความเฮลธ์ตี้อย่างแท้จริง

โดยเชฟพลได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ และถือเป็นนมทางเลือกสำหรับบุคคลที่แพ้นมวัว เพราะไม่มีส่วนผสมของเนย ไข่ โดยในหลายๆ ประเทศนั้นก็หันมานิยมดื่มนมอัลมอนด์กันมากขึ้น บอกเลยว่าพี่พลก็เป็นแฟนคลับของนมอัลมอนด์ และดื่มเป็นประจำ เพราะรสชาติของนมนั้นไม่หนักจนเกินไป อีกอย่างหนึ่งก็คือ ให้แคลเซียมสูง ไม่มีคอเรลเตอรอล และมีหลายรสชาติ  แถมยังหาซื้อง่ายด้วยครับ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image