วัยรุ่นถูกมีดฟันหน้า!! รุ่นพี่รีบมาดู-เจอยิงใส่ ไล่ถล่มซ้ำ-ร้องขอชีวิต(คลิป)

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2560 ร.ต.ท.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 47 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังยืนเจรจากันหลายคน แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บแล้ว เพราะเพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3

ตำรวจได้สอบถามทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย คือ 1.นายชาติอนันต์ คามณิยานนท์ อายุ 25 ปี อยู่หมู่ที่ 9 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขาข้างขวาทะลุถูกขาข้างซ้ายจำนวน 1 นัด 2.นายยุทธการ สระภู อายุ 20 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านดู่ อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าข้างซ้ายทั้ง 2 รายเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายสักกะกฤดิ วงศ์งาม อายุ 21 ปี  เพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ของแฟนนายยุทธการ ว่านายยุทธการถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ผ้าบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณทางเข้าหมู่บ้านในซอยสุขสวัสดิ์ 70/14 ก่อนรุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าแก้มข้างขวาจนได้รับบาดเจ็บ จึงโทรศัพท์เรียกเพื่อนรุ่นพี่เพื่อจะไปดูที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอใครเลยตามไปดูที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ก็ไม่เจอ ตนกับรุ่นพี่เลยตระเวนออกตามหาระหว่างตามนั้นก็เจอกลุ่มวัยรุ่นที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 47 ตนกับพวกรุ่นพี่จึงตรงเข้าไปถามว่าเมื่อสักพักมีเรื่องอะไรกับใครมาหรือเปล่ากำลังคุยเจรจาก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาวดำมาจอดตรงกลางถนน และคนขี่ก็ตะโกนถามว่ามึงทำรถกูล้มทำไม ยิงแม่งเลย คนซ้อนท้ายก็ชักปืนขึ้นมาจ่อยิงใส่นายชาติอนันต์ จำนวน 3 นัด ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด จนนายชาติอนันต์ถูกยิง วิ่งหนีไปไม่รอด มือปืนก็ยังวิ่งตามไปเพื่อจะยิงซ้ำ แต่นายชาติอนันต์ร้องขอชีวิตมือปืนจึงขึ้นรถหลบหนีไป

ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบปากคำนายชาติอนันต์ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากเพื่อนว่านายยุทธการ รุ่นน้องถูกฟัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มไหน ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปดูระหว่างทางก็เจอรถมือปืนบริเวณในซอยสุขสวัสดิ์ 70 ช่วงหน้าโรงงานไทยเบนกัน ตนจึงวนรถไปเพื่อจะถามแต่รถมือปืนมีอาการลุกลี้ลุกลนและขับรถหนีจนรถล้ม พอตนเข้าไปถามเรื่องว่าไปมีเรื่องฟันใครมาหรือเปล่าก็บอกว่าเปล่าและช่วยเหลือตนก็ออกมาหาพรรคพวกจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยสุขสวัาดิ์47 จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

Advertisement

ด้าน ร.ต.ท.เทิดภูมิ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุจำนวน 2 นัด และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ทางตำรวจคาดว่าอาจเกิดจากการเข้าใจผิดของผู้ก่อเหตุ ถึงอย่างไรก็ต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image