เผย 2พนง.เต้นท์รถ โดดหนีรอด อีก2ถูกยิงสาหัส รถน้ำมันหมด1คัน คนร้ายได้ไป4คัน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเต็นท์รถมือสองที่ถูกคนร้ายก่อเหตุปล้นอุกอาจ แม้จะตั้งอยู่กลางเมือง นำพนักงานยิงทิ้ง โชคดีรอดมาได้

เกิดเหตุคนร้ายไม่น้อยกว่า 7 คน อาวุธปืนยาวครบมือ แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ ก่อเหตุปล้นเต็นท์รถยนต์มือสอง วังโต้ คาร์เซ็นต์เตอร์ ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลนาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา อย่างอุกอาจเมื่อเที่ยงที่ผ่านมา โดยได้ปล้นเอารถยนต์ไปได้จำนวน 5 คัน และบังคับเอาตัวพนักงานขึ้นรถไปด้วย 4 คน จากนั้นได้นำมายิงทิ้งในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา ห่างจากจุดแรก ประมาณ 10 กิโลเมตร โดยได้ยิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีก 2 คนนั้นหลบหนีรอดมาได้ โดยในที่เกิดเหตุนั้นพบว่าเป็นเต๊นท์รถที่อยู่ติดถนนใหญ่ เป็นย่านชุมชน และเป็นตัวเมืองของอำเภอนาทวี อยู่ห่างจากศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาส่วนหน้า อำเภอนาทวีประมาณ 600 เมตร เจ้าหน้าที่ได้กันเป็นสถานที่ห้ามเข้า พร้อมสอบปากคำเจ้าของเต็นท์รถและผู้เกี่ยวข้อง โดยได้ใช้กำลังชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งจุดเต็นท์รถและจุดที่คนร้ายนำพนักงานเต๊นท์รถมายิงทิ้ง ก่อนที่จะเข้าเก็บหลักฐาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย โดยพล.ต.ท.สาคร ทองมุนี ผบช.ภ.9 นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผวจ.สงขลา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 จุด โดยพบว่า มีรถกระบะ มิตซุบิชิ Triton บฉ 7182 ยะลา ถูกจอดทิ้งเอาไว้ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.วังใหญ่ อ.เทพา ซึ่งใกล้กับที่ก่อเหตุยิงทิ้งพนักงาน เนื่องจากน้ำมันหมด ส่วนอีก 4 คันได้ขับหลบหนีไป มุ่งหน้าจังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งเตือน ให้เฝ้าระวังรถยนต์ 4 คันคือ อีซูซุ แคป สีบรอนทองบห5714 สงขลา,อีซูซุ แคป สี ดำบธ4063 พัทลุง,.อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ถศ3050 กทม.,โตโยต้า วีโก้ สีดำ กอ4995 สงขลา

สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 คนคือนายสหรัฐ แหละนิ อายุ 22 ปี ถูกยิงที่บริเวหน้าผาก และนายประธานพร นวลละมุน ถูกยิงที่ไหปลาร้า อาการสาหัส และอีก 2 คนที่รอดมาได้ คือนาย ธานีศักดิ์ ยี่จีน เจ้าของเต็นท์และนายจิรศักดิ์ รัตนพันธ์ ซึ่งได้กระโดดรถหนีระหว่างทาง ทั้งนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เร่งลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image