ต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 200 ปี ขนาด 6 คนโอบ โค่นทับห้องเช่า เสียหาย 3 หลัง

ต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 200 ปีขนาดประมาณ 6 คนโอบโค่นทับบ้านประชาชนที่เป็นห้องเช่าเสียหาย 3 หลังคาเรือน ทางเจ้าหน้าที่เร่งตัดกิ่งนำไปทิ้งโชคดีไม่มีใครบาดเจ็บและเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดต้นต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 200 ปีขนาดประมาณ 6 คนโอบโค่นทับบ้านประชาชน โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 8ตำบลบ้านชี อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 13 โดยกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 31 รักษาพระองค์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลพบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านชี เพื่อจัดเจ้าหน้าที่เข้าไปให้การช่วยเหลือนำต้นไม้ที่โค่นออกจากบ้านเรือนประชาชนเป็นการด่วน

สำหรับในจุดที่เกิดเหตุพบต้นมะขามดังกล่าวที่ขึ้นอยู่ในวัดร้างได้โค่นทับห้องเช่าจำนวน 3 หลัง แต่ตรวจสอบพบว่าไม่มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วต้นมะขามค่อยๆล้มลง ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เลื่อยยนต์และกำลังเจ้าหน้าที่ทำการตัดกิ่งและต้นมะขามออก พร้อมกับขนย้ายใส่รถบรรทุกไปทิ้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image