เริ่มแล้ว ‘ขุมทรัพย์หนังสือหายาก’ จากทั่วโลก Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017

กลับมาพบกับนักอ่านชาวไทยอีกครั้งระหว่างวันที่ 11-27 สิงหาคม พร้อมกับหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมหลากหลายประเภทจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก จำนวนกว่า 3 ล้านเล่ม ในทุกหมวดหมู่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่ถูกนำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลด 60-80% จากปก และเปิดให้เลือกซื้อกันตลอด 24 ชม. ทุกวันตลอดการจัดงาน

สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊ด จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวถึงการนำงานมหกรรมหนังสือสุดยิ่งใหญ่เข้ามาจัดในเมืองไทยเป็นปีที่ 2 ว่า “ผมเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันผ่านการอ่านหนังสือ และผมเชื่อว่าขุมทรัพย์ความรู้เหล่านี้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่เราสามารถมอบให้เยาวชนได้ แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังสามารถค้นพบความสุขในการอ่านได้ในเรื่องที่ตนชอบเช่นกัน เมื่อครั้งที่ผมได้ไปเดินในงานมหกรรมหนังสือบิ๊ก แบ๊ด วูฟ ในประเทศมาเลเซีย และได้ทำความรู้จักกับผู้จัดงาน ผมยิ่งต้องการที่จะนำโอกาสดีเช่นนี้มาสู่นักอ่านชาวไทย วัตถุประสงค์ของงานนี้ก็เพื่อการส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือมากขึ้น พร้อมๆ ไปกับการศึกษาภาษาอังกฤษ ผมหวังว่างานนี้จะได้มีส่วนร่วมยกระดับมาตรฐานทักษะภาษาอังกฤษของชาวไทย โดยการทำให้หนังสือดีมีราคาที่เอื้อมถึง”

สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ

มหกรรมหนังสือ “บิ๊ก แบ๊ด วูฟ แบงค็อก 2017” เป็นการนำหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมจากสำนักพิมพ์ดังทั่วโลก หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ชีวประวัติบุคคลสำคัญ นวนิยาย หนังสือเด็กและวรรณกรรม คู่มือทำอาหาร ประวัติศาสตร์ ศิลปะ-แฟชั่น ภาพถ่าย หนังสือภาพ หนังสือเฉพาะทางและหนังสืออื่นๆ ทุกประเภทกว่า 3 ล้านเล่ม มาจำหน่ายในราคาลด 60-80%

ทั้งยังเป็นโอกาสดีที่นักสะสมจะได้เป็นเจ้าของหนังสือหายากและหนังสือฉบับ Limited Edition ประเภทต่างๆ ที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลก นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถพบกับหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำในประเทศ ของเล่นเด็ก รองเท้าเด็ก และสื่อภาพยนตร์ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และดีวีดี มาร่วมลดราคากันอย่างถล่มทลายในงานนี้อีกด้วย

Advertisement

งานจะจัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารฟอรั่ม ฮอลล์หมายเลข 9 ตั้งแต่วันที่ 11-27 สิงหาคม 2560 ตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีหยุด สอบถามรายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลัทธพร จิตรวิเศษ โทร 08-1874-7577 www.bigbadwolfbooks.com / www.facebook.com/bbwbooksthailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image