แอนนา แนะแฟนรายการ “ชีวิตเราสั้นเกินกว่าจะอยู่กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของเรา “หรือนี่คือเหตุผลที่เธอแยกทางสามี!!!

(เครดิตภาพเอเอฟพี)

หลังจากทำให้แฟนภาพยนตร์ “ตกใจ”ไปตามๆกัน และมีแฟนคลับจำนวนมากถึงกับรู้สึก “อกหัก”เมื่อรับรู้ข่าวการแยกทางกันของ แอนนา ฟาริส นักแสดงวัย 40 และ คริส แพรตต์ พระเอกวัย 38 คู่สามีภรรยานักแสดงดังที่แต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกชายวัย 5 ขวบด้วยกัน 1 คน ซึ่งประกาศข่าวแยกทางกันเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ปรากฏว่ามีสื่อจับเอาคำแนะนำที่แอนนา บอกกับแฟนรายการผู้หญิงผ่านรายการ Unqualified ที่เธอจัดและเผยแพร่ทาง podcastเมื่อเร็วๆนี้ว่า “ชิวิตคนเรานั้นสั้นเกินกว่าจะจมอยู่กับความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณรู้สึกว่า มันไม่ใช่ หรืออยู่กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของคุณ อย่ากลัวที่จะต้องเป็นอิสระ ถ้ารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ” ว่าหรือนี่จะเป็นเหตุผลที่เธอแยกทางกับ สามีพระเอกดังจาก จูราสสิค เวิลด์
ในรายการ แอนนา ยังพูดอีกว่า เธอเองก็เคยรู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเองบ่อยๆในชีวิตรัก “ฉันก็เคยทำผิดพลาดมาก่อน ฉันจะค่อยๆเช็คดูความสัมพันธ์ของฉันแล้วค่อยๆขีดฆ่าออกจากรายการ แต่คำแนะนำสุดท้ายที่ฉันสามารถจะบอกแก่คุณได้ก็คือ จงรู้คุณค่าของตัวเอง และรู้ถึงอิสรภาพของคุณเอง ”

ทั้งนี้ในตอนต้นรายการ แอนนา ยังกล่าวทักทายกับแฟนๆผู้ฟังรายการของเธอว่า “สวัสดี คุณผู้ฟังที่รักทุกท่าน ฉันอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคนมากๆต่อความรักของพวกคุณทุกคนที่มอบให้แก่ฉัน และฉันก็รักพวกคุณจริงๆ “

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image