ให้ประกันตัวขรก.สาธารณสุขลวนลามลูกจ้างสาว วงเงิน2แสนบาท

ความคืบหน้ากรณีข้าราชการชายสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข มีภาพวีดีโอคลิปปรากฏออกไปทางสื่อในลักษณะพฤติกรรมลวนลามลูกน้องเลขาฯสาวภายในห้องทำงานภายในกระทรวงสาธารณสุขหลายครั้งหลายคราวตั้งแต่ปี 2557 และได้ถูกทางผู้เสียหายเป็นพนักงานอัตราจ้างประจำปีต่อปีภายในกระทรวงสาธารณสุขลูกน้องสาวเข้าแจ้งความ พร้อมนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี

หลังจากที่เมื่อเวลา 11.30 น.ข้าราชการชายคนดังกล่าวได้เดินทางพร้อมทนายความส่วนตัวมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.สอบสวนเจ้าของคดีและรับทราบตามข้อกล่าวหาของทางเจ้าหน้าที่พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือโดยมีทนายความอ่านตรวจสอบข้อกล่าวหาดังกล่าวและใช้เวลาสอบปากคำนาน 2 ชม.ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานสำนวนทางคดีต่างๆ นำตัวส่งอัยการที่ศาลจังหวัดนนทบุรี และได้เเจ้งส่งตัวตามข้อกล่าวหาทั้ง 2 คดีความ ตามมาตรา 278,281 ต่อศาลส่วนการจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาลท่าน ซึ่งต้องใช้หลักทรัพย์เงินสดมูลค่า 200,000 บาทในการประกันตัว

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.20น.ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุญาตให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 200,000บาท และต้องมารายงานตัวต่อศาลทุกๆ12 วันครบกำหนดต้องมารายงานตัวต่อศาลผลัดแรกในวันที่ 28 ส.ค.และต้องมารายงานตัวจนกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปสำนวนส่งให้อัยการมีความเห็นสั่งฟ้องตามคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image