แม่เศร้ารับกระดูก ‘น้องพลอย’ ตั้งสวดเผา 21 ส.ค. ไม่ให้ญาติ ‘เอส’ ร่วมงาน ยังเชื่อมีคนอื่นร่วมฆ่าลูก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพัชรี ปั้นทอง มารดานางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย ที่ถูกนายพลกฤต วิเศษ หรือเอส อายุ 29 ปี อดีตทหารยศ ส.อ. สังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จ.ลพบุรี อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าเผาอำพรางศพบริเวณป่าแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางมารับกระดูกนางสาวพลอยนรินทร์ซึ่งบรรจุในโถเบญจรงค์ด้วยอาการเศร้าโศก ยังคงร่ำไห้ตลอดเวลา ก่อนจะเดินทางไปทำพิธีเชิญวิญญาณนางสาวพลอยนรินทร์จากป่า ซึ่งเป็นจุดเผาศพบริเวณเนินเขากบฏ หมู่ 2 ต.ท่าค้อ อ.แก่งคอย เขตติดต่อ อ.วังม่วง จ.สระบุรี โดยกระดูกจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

นางพัชรีกล่าวว่า เชื่อว่ามีคนที่ร่วมกันทำร้ายบุตรสาวอีกแน่นอน ไม่เชื่อว่าทำคนเดียว ที่ผ่านมาได้คุยกับนายพลกฤต เขาก็ยกมือขอโทษและกราบเท้าแม่ บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ และญาติขอไปงานสวดศพบุตรสาวด้วย แต่ตนไม่อนุญาต เพราะไม่อยากให้งานวุ่นวาย ส่วนเรื่องคดีความฝากตำรวจให้ช่วยเหลือ อย่าให้บุตรสาวตายฟรี เพราะเรื่องนี้ตนติดตามเกาะติดมานานมาก ตื่นมาก็ร้องไห้

“ตั้งแต่เกิดมาอยู่ด้วยกันกับน้องพลอยตลอด แม่รอน้องมา 3 ปี ยิ่งรู้ว่าน้องเสียชีวิตก็ยิ่งเสียใจ แม่เข้าบ้านเห็นแต่รอยยิ้มของน้อง ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าให้ทำร้ายกันเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากฝากบอกน้องไม่ต้องห่วง ขอให้น้องเป็นกำลังใจให้แม่ แม่รักน้องเหมือนเดิม ไม่มีวันไหนไม่รักน้อง รักทุกวัน” นางพัชรีกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับบรรยากาศที่สถาบันนิติเวชวิทยา มีผู้สื่อข่าว ช่างภาพหลายสำนักมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติและคนใกล้ชิด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image