ครอบครัว ผอ.กองการศึกษาที่หายตัวยังหวังพบลูก พึ่งหมอปลามือปราบสัมภเวสีให้ช่วยตามหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 รวมระยะเวลากว่า 1 เดือนเศษ ซึ่งเจ้าหน้าที่ร่วมกับญาติพี่น้องได้ช่วยกันตามหา น.ส.จุฑาภรณ์อย่างเต็มที่ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 00.19 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่บ้านของ น.ส.หมายปอง อุ่นอ่อน อายุ 39 ปี พี่สาวของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาที่หายตัวไป โดย น.ส.จุฑาภรณ์จะมาพักอยู่ที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ ปรากฏว่านายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ร่วมกับญาติพี่น้องได้ใช้โทรศัพท์ระบบวิดีโอคอลล์คุยกับหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ชื่อดังของประเทศไทย เพื่อขอให้หมอปลาช่วยตามหาตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ โดยมีการนำเอาพระแก้วมรกตจำลองมาตั้งไว้แล้วนำเอารูปภาพของ น.ส.จุฑาภรณ์มาวางไว้ แล้วนำเอาด้ายสายสิญจน์มาพันรอบรูปภาพโยงไปใส่พระแก้วมรกตจำลอง จากนั้นนายบุญเลิศได้นำจุดธูป-เทียนเพื่อเริ่มพิธีตามคำสั่งของหมอปลา จากนั้นหมอปลาได้ประกอบพิธีสวดมนต์เป็นเวลานานประมาณ 15 นาทีก็แล้วเสร็จ แต่ว่ายังไม่แจ้งสถานที่ให้นายบุญเลิศและญาติพี่น้องทราบ โดยหมอปลาแจ้งว่าจะต้องทำสมาธิค้นหาทั้งคืน จากนั้นจะแจ้งสถานที่ที่จะสามารถพบตัว น.ส.จุฑาภรณ์ในวันพรุ่งนี้ (18 สิงหาคม 2560)

นางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี แม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์กล่าวว่า ตนได้ยินชื่อเสียงของหมอปลามานานแล้ว เมื่อเกิดเหตุลูกสาวของตนหายไปจึงได้ขอพึ่งบุญบารมีของหมอปลา เพื่อขอให้ช่วยแจ้งจุดที่ลูกสาวของตนหายไป และหากว่าหมอปลาไม่ติดภารกิจใดๆ ตนจะขอเชิญหมอปลามาช่วยชี้จุดที่ลูกสาวของตนอยู่ โดยพร้อมจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมด ขอเพียงให้พบตัวของลูกสาวตนเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image