191 สนธิกำลังปิดล้อมแฟลตร่มเกล้า-รวบ 2 แอดมินดัง หัวโจกแว้น-ยาเสพติด

วันที่ 18 สิงหาคม 2560 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.อก.บช.ปส., พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจ, พ.ต.อ.คนิต กลิ่นศรีสุข ผกก.ต่อต้านฯ บก.สปพ. และ พ.ต.อ.สุพล ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตใหม่พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารรวม 180 นาย กวดขันจับกุมผู้กระทำความผิดต่างๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการ

ผบก.สปพ.กล่าวว่า ผลการปฏิบัติปิดล้อมตรวจค้นชุมชนจำนวน 8 จุด มีผลการปฏิบัติดังนี้ จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) 1 ราย ของกลางกัญชา 100 กรัม ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ บก.น.3 และพื้นที่เป้าหมาย เคหะร่มเกล้า อาคาร 28 และ 29 จำนวน 268 ห้อง ตรวจค้น 166 ห้อง ห้องล็อก 102 ห้อง ตรวจปัสสาวะจำนวน 24 ราย พบสารเสพติดในปัสสาวะ 9 ราย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตใหม่ จับกุมผู้ต้องหาความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ยาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) 2 ราย ผู้ต้องหา 2 คน รวมของกลาง กัญชาอัดแท่ง 11.5 กิโลกรัม จับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า+ไอซ์) 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน รวมยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ 1.49 กรัม จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมตแอมเฟตามีน) จำนวน 9 ราย จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดและคดีอื่นๆ จำนวน 9 ราย 9 คน จับแอดมินเพจเฟซบุ๊กนัดหมายกลุ่มวัยรุ่นมาแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทาง จำนวน 2 ราย

ผบก.สปพ.กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม จับกุมตัวนายศกรภพน์หรือต้น เครือคล้าย แอดมินเฟซบุ๊ก ”ดินแดงทีม เรสซิ่ง” และ “วัยร้าย ไฮสคูล” อายุ 31 ปี ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นฯ” จับกุมได้บริเวณหน้าอาคารเลขที่ 45 ซอยโชคชัย 4 แยก 51 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ถูกจับเป็นครั้งที่ 2 : ครั้งแรกถูกจับเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2556 นำส่ง สน.พญาไท เพื่อดำเนินการต่อไป และเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม จับกุมตัวนายเอกชัยหรือบุ้ง เลี้ยงรักษา แอดมินเฟซบุ๊ก “ประเทศ บางซื่อ”, “ตากล้อง บางซื่อ” และ “วัยรุ่น นอนเช้า”, ”ตำบล บางซื่อ”, ”วัยรุ่น กระบองไฟ” อายุ 24 ปี ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นฯ” จับกุมได้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 83/27 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ถูกจับเป็นครั้งที่ 2 นำส่ง สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินการต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image