‘กระบี่’พร้อมจัดศึกขนาบน้ำไตรกีฬานานาชาติ

นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “ขนาบน้ำไตรกีฬานานาชาติ KANABNAM International Triathlon KRABI 2017” ร่วมด้วยนายรอง ภูเก้าล้วน นายกสมาคมโรงแรมกระบี่ และนายธเนศ กิตติพรพานิช ผู้อำนวยการการจัดการแข่งขัน, ก้อย-รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ นางแบบนักแสดงนักวิ่ง และมะนาว-ภรณี ศรีธัญ นางแบบนักแสดงนักไตรกีฬา ณ ห้องราชาวดี ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายพินิจกล่าวว่า จ.กระบี่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถรองรับงานระดับนานาชาติได้ จึงได้จัดการแข่งขันขนาบน้ำไตรกีฬานานาชาติ KANABNAM International Triathlon KRABI 2017 ขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2560 ที่บริเวณหาดนพรัตน์ธารา จ.กระบี่ และขอเชิญชวนนักไตรกีฬาจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมการแข่งขัน ซึ่งดูรายละเอียดได้ที่ www.krabitriathlon.com โดยทาง จ.กระบี่คาดหวังว่านักกีฬาและผู้ติดตาม นอกจากจะมาร่วมงานแล้ว จะเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในจังหวัดด้วย อันจะก่อให้เกิดรายได้แก่ชุมชน รวมถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบเชิงนิเวศ

Advertisement

ผู้ว่าฯกระบี่กล่าวอีกว่า การแข่งขันขนาบน้ำไตรกีฬานานาชาติ KANABNAM International Triathlon KRABI 2017 จะมีการแข่งขันไตรกีฬา ระยะโอลิมปิก ประเภทเดี่ยว ชายและหญิง (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 12 กม.), ไตรกีฬา ระยะโอลิมปิก ประเภททีม ทีมชายและทีมหญิง (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 12 กม.) และไตรกีฬา ระยะสปริ้นต์ ชายและหญิง (ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 20 กม. วิ่ง 6 กม.) และสุดท้ายนี้ ขอเชิญชวนชาวกระบี่รวมถึงคนไทยทั่วประเทศและนักท่องเที่ยวทั่วไป เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันในวันดังกล่าว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image