ไปไม่รอด! ตร.จับผู้ต้องหาฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ปีนกำแพงโดดบ่อน้ำหลบหนี สุดท้ายบาดเจ็บเดินไม่ไหว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ศูนย์วิทยุ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองสิบสอง ว่ามีคนร้ายหลบหนีไปจากสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี ต.คลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายชื่อนายไซฮา ชาวกัมพูชา อายุ 28 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าเพื่อนร่วมชาติในเขตพื้นที่ สภ.คลองสิบสอง และวันนี้จะนำตัวมาส่งศาล ซึ่งคนร้ายที่หลบหนีมีลักษณะ สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ขาด้านขวามีบาดแผล และมีไม้พยุงตัว หลังรับแจ้งจึงแจ้งวิทยุให้ชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมกันปิดล้อมจับกุม

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ธนิสสร์ กระจ่างเนตร สวป.สภ.คลองสิบสอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางมาถึงแล้วกระจายกำลังกันช่วยค้นหา จนเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งนอนหลบอยู่ในป่ากระถินใกล้กับด้านหลังสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี ห่างไปเพียง 50 เมตร จึงได้ควบคุมตัวกลับมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีทันที

ด้าน พ.ต.ท.ธนิสสร์ กระจ่างเนตร สวป.สภ.คลองสิบสอง กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหามาส่งฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แวะนำเอกสารมาส่งที่สำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี จังหวะนั้นเมื่อทางเจ้าหน้าที่เผลอ นายไซฮา ชาวกัมพูชา จึงได้ลงจากรถ แล้วปีนกำแพงข้างสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรีแล้วโดดลงไปในบ่อน้ำ หลบหนีเข้าไปในป่าแล้วซ่อนตัวอยู่ในป่ากระถิน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจนพบและสามารถควบคุมตัวไว้ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image