จับได้คาหนังคาเขา! หญิงสาวจะขโมยเงินในร้าน ถูกจับได้ร่ำไห้ขออย่าเอาเรื่อง อ้างหาเงินขึ้นรถไปหาลูก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลลำปางหลวงของ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้เข้าไปตรวจสอบเหตุลักขโมยเงินภายในร้านขายของชำ อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยเจ้าของร้านสามารถควบคุมตัวคนที่ลักขโมยไว้ได้เป็นหญิงสาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบนางดวงเดือน ศรีเรืองพรรณ อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว ได้พาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยนำภาพในโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านว่า หญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อนางสาวชฎาธาน อายุ 20 ปี ที่ควบคุมตัวไว้ได้ภายในร้าน ได้เข้ามารื้อค้นลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินเพื่อหวังจะขโมยเงิน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

นางดวงเดือนยังเล่าว่า หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาก่อเหตุในช่วงที่ตนเองเดินไปหลังร้านเพื่อเข้าห้องน้ำ โดยที่ตนเองก็ได้ปิดประตูบานเลื่อนกระจกหน้าร้านไว้ แต่ก็ระวังว่าใครจะเข้ามาในร้าน จึงได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถืออยู่ตลอดเวลา กระทั่งมีหญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาภายในร้าน ก่อนที่จะรีบรื้อค้นลิ้นชักโต๊ะเก็บเงิน ทำให้ตนจึงรีบออกมาจากห้องน้ำ ก็มาเจอหญิงสาวคนดังกล่าวขณะก่อเหตุแบบคาหนังคาเขาพอดี

ด้านนางสาวชฎาธาน หญิงสาวที่ก่อเหตุดังกล่าวที่นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ในร้านและพยายามไหว้ขอโทษเจ้าของร้านเพื่อไม่ให้เอาเรื่อง หลังถูกจับได้ว่าเข้ามารื้อค้นลิ้นชักเพื่อหวังขโมยเงิน บอกว่าสาเหตุที่ตนเองต้องเข้ามาขโมยเงินในร้านเพราะต้องการหาเงินขึ้นรถไปหาลูกที่บ้านใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และเห็นว่าร้านขายของชำแห่งนี้ปิดประตูบานเลื่อนกระจกอยู่ คิดว่าไม่มีคนอยู่ข้างใน จึงได้ดึงประตูบานเลื่อนให้ล็อกหลุด ก่อนรีบเข้าไปรื้อค้นโต๊ะ โดยไม่คิดว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่

Advertisement

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลลำปางหลวงมาถึงก็ได้เข้ามาตรวจสอบและรับทราบเรื่อง โดยที่ทางเจ้าของร้านขายของชำก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะยังไม่มีทรัพย์สินหรือเงินสูญหาย จึงยอมไกล่เกลี่ยไม่เอาเรื่องต่อหญิงสาวคนดังกล่าว และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปลงบันทึกประวัติเอาไว้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image