‘ในหลวง’ มีพระราชกระแสทรงขอบใจ จนท.กทม.อุทิศตน ช่วยงานดนตรีจนลุล่วง

แฟ้มภาพ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกลาง สำนักปลัดกทม. ได้ส่งสำเนาหนังสือกองกิจการในพระองค์ 904 ที่พว 0005.1/2578 ลงวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ถึง ผู้อำนวยการสำนัก หัวหน้าสำนักงานก.ก. เลขานุการสภากทม. เลขานุการผู้ว่าฯกทม. ผู้อำนวยการเขตและหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกทม. เรื่อง เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจ มายัง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ความว่า ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้กรุงเทพมหานครสนับสนุนเครื่องเสียงในการจัดกิจกรรมแสดงดนตรี ณ ลานพระราชวังดุสิต ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2560 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และให้ประชาชนที่ได้มาสักการะพระบรมรูปทรงม้า รัชกาลที่ 5 ได้มาร่วมรับฟังดนตรี ซึ่งการจัดการแสดงดนตนรีดังกล่าวประสบผลสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี นั้น

การนี้ สมเด็จพระเจ้าอยุ่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจท่าน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกคน กรุงเทพมหานคร ที่ได้อุทิศเวลามาช่วยงานในวันดังกล่าวข้างต้น และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ กองกิจการในพระองค์ฯ เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจมา ณ โอกาสนี้ ลงชื่อ พล.อ.ท.ภักดี แสงชูโต ผู้ช่วยเลขานุการในพระองค์ฯ ปฎิบัติราชการแทนราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image