คุมตัว “พลกฤต” มือสังหารน้องพลอยพิมพ์ลายนิ้วมือ ฝากขังศาลทหาร

เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เปิดห้องขังนำ นายพลกฤต วิเศษ มือฆ่าเผาน้องพลอยนรินทร์ มาพิมพ์ลายนิ้วมือ และ นำสอบสวนต่อเพิ่มเติม ก่อนนำเข้าห้องขัง ขณะเดียวกัน คุณพ่อก็เดินทางมาที่ สภ.แก่งคอย โดยไม่พูดคุยกับสื่อแต่อย่างใด

ต่อมา มี นางสาวชุติกาญจน์ อุทัยอ่วม อายุ 27 ปี แฟนของนายพลกฤต เดินทางมาด้วยรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาว มีเพื่อนมาด้วย เป็นหญิง 5 คนกับชายอีก 1 คน มาจาก ต.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จะขอเข้าเยี่ยมนายพลกฤต แต่ยังไม่ถึงเวลาเยี่ยม ต้องรอเข้าเยี่ยมได้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. นางสาวชุติกาญจน์ จึงฝาก มีดโกนหนวดไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถึงเวลาเข้าเยี่ยมจึงเข้าเยี่ยมได้ ยืนพูดคุยผ่านลูกกรงเหล็ก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำพยานชายคนหนึ่ง มาชี้ช่องชี้ตัวผู้ต้องหา โดยมีนายพลกฤต และ ชายคนอื่นยืนปะปนมีเลข ชี้ตัว และสลับเลข สลับเบอร์

ทั้งนี้ ชายดังกล่าว เผยว่า วันเกิดเหตุที่น้องพลอยหายไป เมื่อปี 2557 ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมองเห็นตรงบริเวณปากทางเข้าบ้านน้องพลอยจุดที่ถูกอุ้ม ว่า วันดังกล่าวได้เห็นมีรถเก๋งสีดำมาจอด และมีชายฉกรรจ์ 3 คน เหมือนยืนรอใคร ทั้งนั่งอยู่ในรถและเดินมายืนนอกรถ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ชี้ตัวที่ห้องผู้ต้องหา โดยไม่เผยผลแต่อย่างใด ส่วนเรื่อง นี้ อยู่ที่ฝ่ายสืบสวนจะดำเนินการอย่างไร

Advertisement

จากนั้นเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายพลกฤต เข้าฝากขังศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 18 จ.สระบุรีขณะที่เวลา ประมาณ 14.00 น. นางพัชรี และ นายวิชา คุณพ่อและคุณแม่น้องพลอยพร้อมญาติๆ เดินทางมาเชิญดวงวิญญาณลูกสาวที่จุดเผา โดยมีพระสงฆ์มาด้วยสองรูป มาทำพิธี ถนน แก่งคอย-แสลงพัน หมู่ 2 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยคุณพ่อคุณแม่และญาติอุ้มกล่องลงกระดาษ ที่บรรจุห่อผ้าขาวมีเศษกระดูกของน้องพลอยจำนวนหนึ่ง

โดยตั้งใจจะเชิญวิญาณน้องพลอยกลับบ้าน และจะไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ วัด กลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จะสวด 3 วัน และจะประชุมเพลิงวันจันทร์ ที่ 21 สิงหาคม นี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image