พ่อแม่น้องพลอยนำกระดูกบำเพ็ญกุศลที่วัด ประกาศห้าม “พลกฤต” มากราบศพแม้จะร้องขอก็ตาม

พ่อแม่น้องพลอย ได้นำกระดูกที่พอจะเหลืออยู่ของน้องพลอยมาบำเพ็ญกุศลที่อำเภอท่าเรือแล้ว ด้านแม่ประกาศไม่ให้ผู้ก่อเหตุมากราบหรือร่วมงานศพ ถึงแม้จะร้องขอก็ตาม

เวลา 16.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม นางพัชรี ปั้นทอง และ นายวิชา ผลิผล มารดาและบิดา ของน้องพลอย หรือนางสาว พลอยนรินทร์ ผลิผล ได้นำชิ้นส่วนกระดูกของน้องพลอย กลับมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดกลางท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดในถิ่นบ้านเกิด หลังจากที่น้องพลอยถูกฆ่าเผ่านั่งยางไปตั้งแต่ปี 2557

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และมีญาติสนิทมาร่วมงานกว่า 30 คน ซึ่งทางครอบครัวประสงค์จัดงานแบบเรียบง่าย เพื่อความสงบสุขของดวงวิญญาณ ทั้งได้ได้นำเศษกระดูกที่เหลืออยู่ มาเรียงคล้ายร่างกายคน และมีชุดโปรด เป็นเสื้อกระโปรงสีขาวลายจุดสีดำ มาปกปิดกระดูก ด้านบนมีวิกผมพร้อมติดกิ๊บและโบว์ที่น้องพลอยชอบ ด้านชายล่างเป็นรองเท้าคู่เก่ง เสร็จแล้วคลุมด้วยผ้าคลุมศพสีส้มออกชมพู

ทั้งนี้นายวิทิต ปิ่นนิกร นายอำเภอท่าเรือ ได้มาร่วมรดน้ำศพด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามจะมีการสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก และกำหนดฌาปนกิจศพ ในเย็นวันจันทร์ 21 สิงหาคมนี้

Advertisement

จากนั้น นางพัชรี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ทางญาติยังคงโกรธแค้น นายพลกฤต วิเศษ อดีตนายทหารยศสิบเอก ที่ก่อเหตุฆ่า โดยยืนยันว่าจะไม่ให้โอกาส นายพลกฤต มากราบหรือร่วมในพิธีงานศพ ถึงแม้ว่าจะร้องขอ เพราะครอบครัวไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image